Bạn đã nếm thử lươn nướng kiểu Nhật Nissi hay chưa?

Thịt lươn được biết đến là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, được sử dụng để làm nhiều món ăn và rất được các bà nội trợ yêu thích. Và tất nhiên món lươn nướng của Nhật vừa thơm ngon, vừa đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê ngay lần đầu nếm thử. Hãy cùng khám phá nét ẩm thực đặc trưng của món lươn nướng kiểu Nhật đặc biệt thơm ngon trong bài viết này nhé!

Tại sao bạn nên nếm thử lươn nướng kiểu Nhật Nissi dù chỉ một lần?

Món lươn nướng của Nhật Bản có hương vị gì cuốn hút khiến người nếm thử một lần nhớ mãi không quên? Cùng tìm hiểu ngay trong nội dung tiếp theo!

Lươn nướng kiểu Nhật thơm ngon

Hương vị lươn nướng kiểu Nhật có gì đặc biệt?

Có thể nói rằng lươn Nhật nướng với sốt Kabayaki truyền thống là một trong những món ăn cao cấp của người Nhật Bản. Món ăn này rất được người Nhật ưa thích bởi độ thơm ngon bổ dưỡng. Hơn thế nữa, đây là món ăn giúp giải nhiệt tốt và còn giúp cơ thể dẻo dai.

Thịt lươn ngon mềm, dai dai, chắc thịt, hòa cùng vị ngọt thơm ngon của nước sốt truyền thống khiến cho hương vị đậm đà ăn một lần nhớ mãi. Đó cũng là lí do, lươn nướng kiểu Nhật làm hài lòng cả những thực khách khó ăn, khó tính nhất.

Xem thêm: Thịt bò wagyu giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Giá trị dinh dưỡng của lươn với sức khỏe

Món ngon lươn nướng kiểu Nhật

Trong lươn có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trong 100g thịt lươn có chứa 18,7g protein, 0,9 gam chất béo, 150mg phospho, 39mg canxi, 1,6mg sắt 0,05g cholesterol, 285 calo, vitamin A, vitamin B1, vitamin D, vitamin B2, vitamin PP, vitamin B6,.... và nhiều loại vitamin khác có lợi cho sức khỏe.

Thịt lươn có tác dụng chữa mệt mỏi, thiếu máu, gầy còm, tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Hơn thế nữ, ăn lươn còn có tác dụng tốt với bệnh viêm gan, bệnh phong thấp và giúp chữa suy nhược thần kinh.

Xem thêm: Cá hồi phi lê đông lạnh có thực sự tốt cho sức khỏe?

Tại sao lươn nướng kiểu Nhật Nissi được nhiều người ưa chuộng?

Ngày nay lươn nướng kiểu Nhật Nissi được nhiều người ưa chuộng bởi độ ngon, thơm, chất lượng bậc nhất từ khâu chọn nguyên liệu tới công nghệ chế biến hiện đại. Sản phẩm được làm từ những con lươn hảo hạng, đem tách đôi lọc hết xương, sau đó sẽ đem xiên lươn nướng trên than gỗ sồi nóng và phết một loại nước sốt đặc biệt, đậm đà, thơm ngon.

Và người đầu bếp sẽ kiểm tra độ chuẩn của lươn ở bước cuối cùng sau đó đem đóng gói hút chân không cẩn thận để đảm bảo hương vị cũng như chất lượng của sản phẩm. Mọi công đoạn chế biến đều cẩn thận, đạt chuẩn để mang tới cho người sử dụng một món ăn ngon đúng điệu, hấp dẫn khó quên.

Lươn nướng kiểu Nhật hòa quyện nước sốt thơm ngon

Để sử dụng sản phẩm, bạn hãy rã đông trong ngăn mát tủ lạnh sau đó cắt bao bì. Tiếp theo, hãy đem nướng trong 3 đến 5 phút với 80 đến 90 độ C, cho đến khi phần thịt lươn mềm và bắt đầu thưởng thức.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để sơ chế, nấu món lươn nướng thì có thể rinh về sản phẩm lươn nướng kiểu Nhật của Nissi ăn rất ngon mà tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Bạn có thể ăn theo kiểu sashimi hoặc có thể thưởng thức với cơm nóng cũng rất tuyệt hảo.

Qua bài viết trên đây, Vitamin House chắc hẳn bạn đang nóng lòng muốn nếm thử hương vị lươn nướng Nhật hấp dẫn này. Đừng chần chừ, hãy qua Vitamin House ngay hôm nay để rinh về sản phẩm lươn nướng Nhật Nissin siêu ngon, chất lừ nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng