Xúc Xích Phô Mai Cá Tuyết Vị Cay Natori

NATORISKU:4902181097038

Giá:
Giá sale115.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

####

Lợi ích từ xúc xích phô mai cá Tuyết Nhật Bản:

  • Xúc xích phô mai cá Nhật Bản thơm ngon, vị mặn mặn dễ ăn, rất tiện lợi làm món ăn vặt trong những giờ ra chơi trên lớp, hay cho những người thường xuyên bận rộn để bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể.

  • Với những người yêu thích xúc xích mà chưa từng được thưởng thức loại xúc xích Nhật này thì đây sẽ là một trải nghiệm mới khó quên, hương vị lạ miệng, ngon nức sẽ chỉ khiến bạn thêm nghiền nó mà thôi.

  • Xúc xích phô mai cá Nhật Bản là loại thực phẩm trẻ con rất ưa thích, tiện sử dụng góp phần làm phong phú thêm các món ăn dinh dưỡng cho bé hàng ngày.

  • Thành phần từ cá và phô mai chứa hàm lượng protein, vitamin và một số khoáng chất bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Trong cá có hàm lượng omega 3, tiền thân của DHA giúp bé phát triển trí não toàn diện. Sản phẩm xúc xích phô mai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của mẹ dành cho những bé ít ăn cá. Ngoài ra, xúc xích bổ sung năng lượng cho hoạt động của cơ thể, và chứa hàm lượng chất béo tương đối thấp, bạn có thể ăn mỗi ngày mà không sợ bị tăng cân.

  • Xúc xích phô mai cá Nhật Bản dùng trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại, cắm trại, thì thật tuyệt vời, nhỏ gọn, tiện lợi mà đảm bảo chất dinh dưỡng. Bạn cũng có thể mang theo trong những buổi đi học, đi làm ở công ty,… vô cùng dễ dàng.

  • Thiết kế đóng gói gọn nhẹ, màu sắc bao bì bắt mắt, bạn có thể dùng làm quà tặng cho trẻ con, đảm bảo sẽ rất được ưa thích.

đánh giá trên sản phẩm “Xúc Xích Phô Mai Cá Tuyết Vị Cay Natori

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed