Xịt diệt khử Lysol Mỹ 538g (tím)

LYSOLSKU:2010400007132

Giá:
Giá sale330.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

_Không giống như các sản phẩm khử trùng khác chỉ tiêu diệt vi khuẩn, Lysol còn tiêu diệt các virus gây ra các bệnh như cúm, cảm lạnh thông thường, tiêu chảy, kiểm soát sự phát triển của nấm, nấm mốc. Loại bỏ mùi hôi gây khó chịu trong nhà của bạn, đem đến một không gian thơm mát và sạch sẽ.

####

     _Giết chết 99,9% nấm, virus và vi khuẩn gây hại cùng các virus gây cảm cúm & cảm lạnh
     _Khử trùng hàng trăm bề mặt đồ dùng trong nhà bạn như là tay nắm cửa, công tắc đèn, ghế nệm, gối, nệm, đồ trong phòng tắm, bồn rửa, phòng bếp, thảm, xe đẩy...
***Công dụng sản phẩm: - Là thương hiệu được khuyến cáo sử dụng của các bác sĩ nhi khoa tại Mỹ.
Chứa chất khử trùng, tiêu diệt tới 99,9% các loại virus và vi khuẩn gây bệnh.
Không giống như các sản phẩm khử trùng khác chỉ tiêu diệt vi khuẩn, Lysol còn tiêu diệt các virus gây ra các bệnh như cúm, cảm lạnh thông thường, tiêu chảy, kiểm soát sự phát triển của nấm, nấm mốc. Loại bỏ mùi hôi gây khó chịu trong nhà của bạn, đem đến một không gian thơm mát và sạch sẽ.
- Chai xịt diệt khuẩn Lysol vô cùng thuận tiện để bạn sử dụng trong phòng của bé, phòng gia đình, giúp diệt tận gốc các vi khuẩn có hại là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh về hô hấp, cảm cúm cho bé.
- Sản phẩm có công dụng diệt tới 99.9% virus, vi khuẩn và mang lại mùi thơm mát dễ chịu cho cả căn phòng chứ không oi nồng, hắc như những sản phẩm khác tương tự. Chai xịt phòng thích hợp để xịt vệ sinh hằng ngày tại khu vực phòng bé, có thể xịt thẳng lên đồ chơi, dùng vệ sinh các đồ dùng bé hay tiếp xúc như:
+ Phòng em bé: cũi, bàn thay tã.
+ Phòng tắm: chỗ ngồi bô, bồn tắm, đồ chơi bằng nhựa.
+ Xung quanh nhà: ghế cao, xe đẩy, ghế nâng… hoặc rất tiện lợi để đem sử dụng tại bệnh viện hăọc trường mẫu giáo (môi trường trẻ dễ bị lây chéo nhau).
- Xịt phòng diệt khuẩn an toàn, không độc hại thích hợp sử dụng được cho bé từ sơ sinh tới lớn.
- Sản phẩm thiết kế dạng chai xịt nên rất thuận tiện sử dụng như một chai xịt phòng thông thường. Hướng dẫn sử dụng: - Để khử trùng: Phun xịt và để yên trong 10 phút cho khô ráo.
- Đối với đồ chơi trẻ em bằng nhựa: nên rửa lại bằng nước sạch.
- Để vệ sinh: Phun xịt và để yên trong 30s.
- Để khử mùi: Phun xịt trên bề mặt cần tác dụng.
- Để diệt vi khuẩn gây mùi hôi trên bề mặt mềm: phun một đường dài thậm chí phủ trên vải cho đến khi ướt. Không giặt lại, để khô tự nhiên.
- Đối với sản phẩm có mùi hôi nặng hoặc các loại vải cứng, lặp lại cách làm trên. Có thể lặp lại vài lần nếu thấy cần thiết.
- Để ngăn chặn nấm và nấm mốc: phun xịt lên bề mặt và để yên trong 10 phút, để khô tự nhiên. Nên sử dụng hàng tuần để nấm và nấm mốc không có cơ hội phát triển và xuất hiện.
***Lưu ý:
- Không sử dụng trên gỗ đánh bóng, bề mặt sơn, da, vải tơ nhân tạo, vải satin, lụa hoặc nhựa acrylic. Trước khi sử dụng trên bề mặt vải, nên thử với 1 góc vải nhỏ trước khi phun xịt lên toàn bộ bề mặt vải.
- Không để gần nơi có nhiệt độ cao, dễ cháy. Sản phẩm có thể gây kích ứng.
- Không xịt vào mắt, quần áo. Nếu lỡ dây vào mắt, giữ mắt mở, rửa sạch với nước trong 15-20 phút, sau đó đến bệnh viện ngay lập tức. Nên rửa tay với xà phòng và nước sau khi sử dụng hoặc trước khi ăn, uống, nhai kẹo gum, hút thuốc hoặc đi vệ sinh.
Xuất xứ: Mỹ
 
đánh giá trên sản phẩm “Xịt diệt khử Lysol Mỹ 538g (tím)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed