Việt Quất Tươi Eureka 125g

EUREKASKU:9421001731068

Giá:
Giá sale135.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

 

Việt Quất Eureka là loại trái cây nhập khẩu ngoài việc ăn rất ngon miệng còn mang lại ích lợi cho sức khỏe đến không ngờ. Quả Việt Quất chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào với nhiều chức năng hỗ trợ phòng chống bệnh tật cho cơ thể. Đó chính là lí do quả việt quất luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình ngày nay.

Tìm hiểu về hàm lượng dinh dưỡng trong trái Việt Quất Eureka

Trong quả Việt Quất chứa nhiều các chất polyphenols, anthocyanins và axit ellagic làm giảm quá trình oxy hóa LDL, cholesterol, làm hạ cholesterol xấu, rất tốt cho tim mạch. Đồng thời đối với bà bầu cũng cực kì có nhiều tác dụng.

Việt Quất là nguồn cung cấp vitamin A dồi dào tốt cho thị lực và giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng đến 38% nếu ăn thường xuyên. Bên cạnh đó trong Việt Quất chứa nhiều chất xơ, ngăn ngừa táo bón, giúp nhuận trường, hỗ trợ tốt cho đường tiêu hóa.

Trái Việt Quất có nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khoẻ

Chất Arbutin trong loại quả giúp ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố đen, melanin giúp giảm stress, bớt căng thẳng. Ăn quả Việt Quất thường xuyên giúp bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng cho não.

Chưa dừng lại ở đó Việt Quất có chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh nhất giúp ngăn ngừa lão hóa. Giúp giảm cân, làm đẹp da: Việt Quất chứa khoảng 7,4% protein vì vậychúng  là một loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả.

Vì vậy bạn nên ăn vài trái việt quất mỗi ngày và thường xuyên để có một làn da trẻ trung, trắng sáng, một thân hình hấp dẫn.

Cách sử dụng và bảo quản quả Việt Quất

Việt Quất Tươi Eureka mua về nên ăn liền để cảm nhận vị thơm ngon. Bên cạnh đó chúng cũng được sử dụng để làm các món ăn kèm như kem, bánh ngọt, salad hoặc sinh tố cũng rất tuyệt vời.

Tốt nhất là ăn tới đâu rửa đến đó, không nên rửa trước vì sẽ bị ngấm nước vào trong thịt, trái nhanh thối. Vỏ của quả Việt Quất có lớp phấn trắng bảo vệ, bạn nên cho vào hộp và cất vào tủ lạnh, chỉ rửa trước khi ăn.

Vỏ của quả Việt Quất nhập khẩu có lớp phấn trắng bảo vệ

Bạn muốn sử dụng quả Việt Quất lâu dài thì nên để vào trong ngăn đá của tủ lạnh khi đã bắt đầu cứng thì cho vào trong túi nilong bịt kín, nếu phát hiện trái nào dập, mốc hãy lập tức bỏ đi ngay để tránh lây lan sang trái khác. 

đánh giá trên sản phẩm “Việt Quất Tươi Eureka 125g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed