Viên Uống Giảm Cân Orihiro Night Diet

ORIHIROSKU:4971493001934

Giá:
Giá sale710.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu một vóc dáng thon gọn, săn chắc tuy nhiên hành trình giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng. Nhiều người tìm đến các biện pháp cắt giảm khẩu phần ăn, sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc bày bán trôi nổi trên thị trường hoặc nguy hiểm hơn là bỏ bữa ăn. Điều này là vô cùng nguy hại cho sức khỏe đấy nhé!

####

  • Mỡ thừa, tăng cân, béo phì!!! Cơn ác mộng của bất kì mỗi người đặc biệt là các chị em phụ nữ. Chúng khiến các chị em mất đi vài phần tự tin trong giao tiếp, mất đi kha khá cơ hội được diện những bộ cánh quyến rũ, khoe những đường cong nóng bỏng vốn có.
 
  • Không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà căn bệnh béo phì còn là mối lo ngại cho sức khỏe của chúng ta về các bệnh tim mạch.
 
  • Chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu một vóc dáng thon gọn, săn chắc tuy nhiên hành trình giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng. Nhiều người tìm đến các biện pháp cắt giảm khẩu phần ăn, sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc bày bán trôi nổi trên thị trường hoặc nguy hiểm hơn là bỏ bữa ăn. Điều này là vô cùng nguy hại cho sức khỏe đấy nhé!
 
  • Vậy nên #VitaminHouse xin giới thiệu Viên Uống Giảm Cân Orihiro Night Diet đến từ thương hiệu chất lượng và nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia cũng như người tiêu dùng không chỉ tại Nhật mà còn ở nhiều quốc gia khác.
  • Với thành phần chứa 3 loại Axit Amin bao gồm Arginine, Ornithine, Lysine được phối trộn với nhau theo tỉ lệ hoàn hảo giúp đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng ở các vùng cánh tay, đùi, bụng mang đến cho khách hàng một phương pháp giảm cân nhanh chóng nhưng cực kì an toàn, lành mạnh. 
 
  • Bên cạnh sản phẩm còn bổ sung nhiều loại vitamin thiết yếu khác như Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Pantothenic…giúp quá trình giảm cân của bạn trở nên nhẹ nhàng, không gây mệt mỏi và xạm da khi sụt cân.
 
  • Chiết xuất hoa cúc giúp an thần, ngủ sâu và ngon giấc hơn.
  • Sản phẩm không gây tình trạng mất nước cho cơ thể, dẫn đến các hiện tượng tiêu chảy, xông hơi liên tục, cơ thể uể oải.
 
  • Bên cạnh viên uống giảm cân mỗi ngày, bạn cũng cần phải kết hợp tập luyện thể thao để thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, duy trì sức khỏe và làm săn chắc cơ thể.
 
  • Sản phẩm được thiết kế dạng viên tiện lợi cho cả những người bận rộn. các viên uống được đóng thành từng gói nhỏ giúp các nàng dễ dàng mang theo khi đi công tác xa nhà.
 
  • Một chút lưu ý khi sử dụng sản phẩm;
 
- Trong ngày đầu bạn sử dụng thuốc, trước hoặc sau khi uống thuốc, bạn cần phải ăn no. Vì đây là lần làm quen đầu tiên với thuốc, thuốc giảm cân sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng, cơ thể bạn cần được đảm bảo đủ năng lượng để làm quen với thuốc.
- Hai ngày sau khi sử dụng thuốc, cơ thể bạn sẽ cảm thấy no và tự động ăn ít lại. Quan trọng là bạn cần phải ăn uống đủ bữa, không được bỏ bữa trong quá trình sử dụng thuốc. Sau một tuần, bạn sẽ nhận thấy được rằng mình đang giảm cân một cách rõ rệt.
- Không dùng sản phẩm này cho trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Hướng dẫn sử dụng:
 
- Sử dụng 2 gói/ngày (mỗi gói 6 viên).
- Uống với nước ấm hoặc nước mát. 
- Nên uống trước lúc tập luyện hoặc trước lúc đi ngủ.
- Với những người mới bắt đầu sử dụng, hãy dùng với lượng nhỏ và từ từ tăng lên khi cảm thấy cơ thể đã quen với sản phẩm.
- Dùng đều đặn với lượng dùng ổn định hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

đánh giá trên sản phẩm “Viên Uống Giảm Cân Orihiro Night Diet

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed