Viên giặt xã Gel Bold 17v ( xanh dương )

BOLDSKU:4902430166058

Giá:
Giá sale110.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Viên giặt xả Gel Bold có 3 lợi ích trong 1 sản phẩm: Làm sạch vết bẩn, làm sáng trắng quần áo hiệu quả và lưu lại mùi thơm nhẹ nhàng.

####

 Viên giặt xả Gel Bold có 3 lợi ích trong 1 sản phẩm: Làm sạch vết bẩn, làm sáng trắng quần áo hiệu quả và lưu lại mùi thơm nhẹ nhàng.
– Công thức độc đáo giúp viên giặt hoà tan nhanh trong nước, đem lại hiệu quả bất ngờ với chỉ 1 viên nước giặt xả bé nhỏ cho mỗi lần giặt.
– Gel bold có công thức ít bọt, thích hợp cho giặt tay và cũng thích hợp cho tất cả các loại máy giặt.
– Gel bold có khả năng làm mềm vải, cũng như mang lại hương thơm nhẹ nhàng, nên quần áo sẽ ko cần dùng thêm loại nước xả nào khác.
– Gel bold có tính kháng khuẩn tốt, thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, đặc biệt là ở các tỉnh nắng ít, mưa nhiều, quần áo của gia đình bạn sẽ không phải lo về ẩm mốc khó chịu.
– Sản phẩm được sản xuất bởi hãng P&G dành cho thị trường nội địa Nhật Bản.
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VIÊN GIẶT XẢ GEL BOLD
– Dùng 1 viên cho mỗi lần giặt (khoảng 6 kg quần áo khô hay 30 chiếc áo/quần tương đương với 65L nước).
– Thả trực tiếp viên nước giặt xả vào lồng máy giặt rồi đặt quần áo lên trên. Nếu lượng quần áo nhiều đồ jeans hay có nhiều vết bẩn có thể sử dụng 2 viên cho 1 lần giặt.
– Không cần phải cắt bỏ lớp màng bên ngoài do được làm với công nghệ tráng phim mới tự tiêu.
– Viên nước giặt xả thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giữ gìn đôi tay do không phải tiếp xúc trực tiếp với bột giặt và nước xả vải.
- Viên giặt xả Gel Bold hộp 17 viên là sản phẩm tiện ích giúp giặt quần áo hiệu quả, an toàn cho da tay, dùng được cho quần áo màu, quần áo thể thao, quần áo trẻ em,….
đánh giá trên sản phẩm “Viên giặt xã Gel Bold 17v ( xanh dương )

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed