Túi Khoai Tây Barts Úc (2.5kg)

BARTSSKU:5425027893735

Giá:
Giá sale185.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Khoai tây Bart's Úc sợi nhỏ là sản phẩm đông lạnh tiện dụng cho mọi bữa ăn gia đình. Sản phẩm được chế biến từ khoai tây tươi ngon và dầu thực vật chất lượng tốt đã qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

####

- Khoai tây Bart's Úc sợi nhỏ là sản phẩm đông lạnh tiện dụng cho mọi bữa ăn gia đình. Sản phẩm được chế biến từ khoai tây tươi ngon và dầu thực vật chất lượng tốt đã qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Với sản phẩm này, bạn có thể nhanh chóng chế biến thành món khoai tây chiên hoặc nướng với hương vị hấp dẫn mà không phải tốn nhiều thời gian sơ chế. Sản phẩm sẽ giúp bữa ăn gia đình bạn thêm đa dạng và ngon miệng hơn.
- Khoai tây chứa nhiều tinh bột, cellulose, giàu vitamin B1, B2, phốt pho, riêng khoai tây nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao. Đối với sức khỏe, tác dụng của khoai tây vừa là loại thực phẩm tốt cho huyết áp, giữ cho huyết áp ổn định vừa cung cấp chất dinh dưỡng để cung cấp thành mạch tim. Do đó bạn hãy nên thường sung bổ các món ăn từ khoai tây vào bữa ăn để chăm sóc sức khỏe tốt cho cả gia đình.

đánh giá trên sản phẩm “Túi Khoai Tây Barts Úc (2.5kg)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed