Trà sả lá dứa Lemongress Pandan Thái

PANDANSKU:8851219001430

Giá:
Giá sale95.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Trà sả lá dứa Lemongress Pandan Thái là loại trà thảo mộc rất đặc trưng của người Thái. Sả và lá dứa là 2 loại cỏ cây quen thuộc được người Thái sử dụng hằng ngày. Khi 2 loại này kết hợp với nhau thì trở thành một loại thức uống rất thơm ngon, vừa rất thư giãn lại giúp thanh lọc cơ thể.

####

Trà sả lá dứa Lemongress Pandan Thái là loại trà thảo mộc rất đặc trưng của người Thái. Sả và lá dứa là 2 loại cỏ cây quen thuộc được người Thái sử dụng hằng ngày. Khi 2 loại này kết hợp với nhau thì trở thành một loại thức uống rất thơm ngon, vừa rất thư giãn lại giúp thanh lọc cơ thể. Sản phẩm hoàn toàn không có chất caffein được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên
~ĐIỀM DANH 10 TÁC DỤNG THẦN KỲ CỦA TRÀ SẢ LÁ DỨA.~
1. Giữ hơi thở thơm tho: Tinh chất từ trà lá sả và dứa đều giúp loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả.
2. Chữa chuột rút: Uống trà lá dứa có thể chữa chứng chuột rút đường tiêu hóa, nhất là chuột rút dạ dày. 
3. Giảm lo âu và căng thẳng: Để giải tỏa tâm trạng lo âu và căng thẳng, bạn hãy uống 2 hay 3 tách trà sả lá dứa mỗi ngày.
4. Giảm đau đầu: Một số nghiên cứu cho thấy sả có thể giảm triệu chứng đau đầu. Những người thường xuyên bị đau nửa đầu nên uống trà sả lá dứa thường xuyên.
5. Kiểm soát cholesterol: Trà sả có thể hạn chế sự hấp thu cholesterol trong ruột. Nó cũng ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám trong động mạch. Uống trà sả thường xuyên có thể kiểm soát nồng độ cholesterol.
6. Đẹp da: Trà sả có thể làm đẹp da. Nó giàu vitamin C. Nó có thể thải độc trong cơ thể.
7. Giảm tối thiệu cơn đau khớp: Các đặc tính chống viêm của sả có thể giúp làm giảm các cơn đau viêm khớp. Nếu bạn đang bị bệnh thấp khớp, bệnh gút hoặc đau khớp, hãy thường xuyên uống trà sả để cảm nhận sự khác biệt.
8. Giúp ngủ ngon: Trà sả lá dứa giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon hơn bởi nó làm "dịu" cơ thể, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, lo âu.
9. Tốt cho tiêu hóa: Trà sả có thể điều trị chứng đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, trong khi đó trà lá dứa giúp tiêu trừ chuột rút đường tiêu hóa. Trà sả lá dứa cũng có thể giết các kí sinh trùng trong đường ruột.
10. Giải độc cơ thể: Trà sả lá dứa có thể giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp thận và gan hoạt động tốt hơn. 
   
đánh giá trên sản phẩm “Trà sả lá dứa Lemongress Pandan Thái

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed