Trà mật ong thanh yên Sunata 1kg

SUNATASKU:8801007100319

Giá:
Giá sale160.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

_Trà mật ong thanh yên Sunata Hàn Quốc _Là sản phẩm trà nổi tiếng của Hàn Quốc, được làm từ những trái Thanh Yên chín mọng có chất lượng tốt nhất và mật ong tự nhiên, rất giàu Vitamin-C giúp phòng tránh các bệnh về đường hô hấp như: ho, cảm mạo. Là sản phẩm giúp ta có thể cảm nhận được vị tươi mát của quả thanh yên và vị ngọt của mật ong.

####

_Trà mật ong thanh yên Sunata Hàn Quốc 
_Là sản phẩm trà nổi tiếng của Hàn Quốc, được làm từ những trái Thanh Yên chín mọng có chất lượng tốt nhất và mật ong tự nhiên, rất giàu Vitamin-C giúp phòng tránh các bệnh về đường hô hấp như: ho, cảm mạo. Là sản phẩm giúp ta có thể cảm nhận được vị tươi mát của quả thanh yên và vị ngọt của mật ong.
_Uống trà thanh yên mật ong mỗi ngày, bạn sẽ có thêm nguồn năng lượng dồi dào cũng như tinh thần sảng khoái học tập và làm việc
*CÁCH SỬ DỤNG: Hòa 3-4 muỗng (khoảng 20g) vào 1 ly nước khoảng 100ml, dùng nước nóng hay lạnh tùy thích, khuấy đều trước khi dùng. Dùng lạnh hoặc nóng điều ngon.
*CÔNG DỤNG: Giúp làm dịu ho, giải cảm, sốt, sưng amiđan. Giúp bồi bổ, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường Vitamin C. Dùng cho người lớn và trẻ em trên 2 tuổi, đặc biệt tốt cho những người bị ho. 
* THÀNH PHẦN: Mứt Thanh yên mật ong Hàn Quốc pha đường, nước, Fructose, đường , acid citric, natri acid citric, Carrageenan, Vitamin C, Sodium Carboxymethyl Cellulose.
đánh giá trên sản phẩm “Trà mật ong thanh yên Sunata 1kg

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed