Trà mật ong táo đỏ HQ 1kg

CHOLOCWONSKU:8807920310118

Giá:
Giá sale180.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Trà mật ong táo đỏ Cholocwon Hàn Quốc chính là sự kết hợp của đặc sản táo đỏ Hàn Quốc và mật ong tự nhiên xứ Hàn. Những quả táo đỏ đã được thái lát mỏng đem ngâm với mật ong và một số loại thảo dược khác trong khoảng thời gian nhất định, không chỉ đem đến một món thức uống ngon miệng mà còn chứa đựng nhiều công dụng có ích cho sức khỏe.

####

- Trà mật ong táo đỏ Hàn Quốc có thành phần gồm thịt táo đỏ thái lát, mật ong, đường fructose, đường tinh chế, acid citric, glucose... có tác dụng an thần giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu đặc biệt là bổ máu, cho bạn làn da trắng mịn rạng rỡ. Là sản phẩm thích hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình, đơn giản chỉ là một loại thức uống nhưng lại giúp điều trị bệnh tận gốc và tăng khả năng chống lại bệnh tật của cơ thể. 
- Mỗi ngày chỉ cần 2 ly uống vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước lúc đi ngủ pha với nước ấm sẽ làm cho cơ thể của bạn khỏe mạnh vì trà táo đỏ có những tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể như: bổ sung vitamin và khoáng chất, giúp phục hồi sức khỏe, cải thiện chức năng tiêu hóa, giảm tình trạng viêm đau khớp, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư, làm chậm quá trình lão hóa, cho làn da trắng mịn hồng hào...
Đối tượng sử dụng: Dành cho tất cả mọi người.
Bảo quản:
- Ở nơi khô mát sạch sẽ, tránh ẩm mốc và ánh sáng mặt trời trực tiếp.
- Nhớ vặn kín nắp lọ sau mỗi lần dùng.

đánh giá trên sản phẩm “Trà mật ong táo đỏ HQ 1kg

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed