Trà mật ong lê Cholocwon 1kg

CHOLOCWONSKU:8807920310156

Giá:
Giá sale180.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

_Công ty Cholocwon-Nhà xuất khẩu nhiều loại trà chế biến lớn nhất ở Gyeongsangbuk-do đã lưu trữ một lượng lớn sản phẩm chất lượng cao ở Hàn Quốc và chế biến chúng thành trà, mứt, và không chỉ bán ở thị trường nội địa mà còn xuất khẩu sang các nước khác nhau .

####

 _Công ty Cholocwon-Nhà xuất khẩu nhiều loại trà chế biến lớn nhất ở Gyeongsangbuk-do đã lưu trữ một lượng lớn sản phẩm chất lượng cao ở Hàn Quốc và chế biến chúng thành trà, mứt, và không chỉ bán ở thị trường nội địa mà còn xuất khẩu sang các nước khác nhau . _Các sản phẩm thân thiện với môi trường vốn là thiểu số đã trở thành chủ đạo. Công ty đã nỗ lực hết sức để giới thiệu sản phẩm thân thiện với môi trường , giúp các trang trại  đang gặp khó khăn trong sản xuất và thu hoạch để tối đa hóa lợi nhuận của họ và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao hơn.
_Sản phẩm sánh mịn, có vị ngọt thanh của mật ong và vị thơm của quả lê, thích hợp làm thức uống giải nhiệt cho mùa hè, giúp bổ sung nhiều chất vitamin.
_Sản phẩm thích hợp dùng cho các thành viên trong gia đình (kể cả người lớn và trẻ nhỏ), có tác dụng thanh mát và bổ sung năng lượng cho một ngày dài làm việc.
_Đóng chai thủy tinh 1kg, nắp đậy bằng thiếc hợp vệ sinh, dễ dàng bảo quản.
Hướng dẫn sử dụng:
- Cho khoảng 20g vào 80ml nước nóng hoặc lạnh, khuấy đều và thưởng thức.
- Dùng như một loại mứt ăn kèm với bánh mì.
- Pha cùng với các loại trà khác để làm nước giải khát hằng ngày.
- Làm siro bằng cách trộn cùng với sữa chua.
- Làm thành sữa trái cây
- Làm thành sữa trái cây
đánh giá trên sản phẩm “Trà mật ong lê Cholocwon 1kg

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed