Sữa Tắm Zest Fruitboost Revitalizing Shower Gel 295ml

ZESTSKU:816559014289

Giá:
Giá sale130.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Zest dòng thương hiệu đỉnh của các gia đình Mỹ công nhận và tin dùng cho các sinh hoạt hằng ngày. Những nguyêu liệu dùng trong sản phẩm cũng quan trọng như bạn đối với chúng tôi. Đó là lý do vì sao từng sản phẩm xà phòng Zest và sữa tắm gội Zest được cẩn thận tạo ra để chăm sóc làm da và khiến bạn cảm thấy sạch hoàn toàn như Zest.

####

 
Giới thiệu sản phẩm Sữa Tắm Zest Fruitboost Revitalizing Shower Gel 295ml Của Mỹ
 
Zest dòng thương hiệu đỉnh của các gia đình Mỹ công nhận và tin dùng cho các sinh hoạt hằng ngày. Những nguyêu liệu dùng trong sản phẩm cũng quan trọng như bạn đối với chúng tôi. Đó là lý do vì sao từng sản phẩm xà phòng Zest và sữa tắm gội Zest được cẩn thận tạo ra để chăm sóc làm da và khiến bạn cảm thấy sạch hoàn toàn như Zest. Đó cũng là lý do vì sao hãng không sử dụng triclosan - một hóa phẩm diệt khuẩn được dùng nhiều trong sản xuất xà phòng và sữa tắm gội.
Sữa tắm Zest Fruitboost dạng Gel 295ml là người bạn rất  xứng đáng có mặt trong phòng tắm của bạn vì sản phẩm này không chỉ gột rửa bụi bẩn mồ hôi để làn da sạch mịn màng mà còn cuốn trôi mệt mỏi, stress giúp bạn thư giãn và sảng khoái.
Sữa tắm Zest Fruitboost Revitalizing Shower Gel với công thức 2x tập trung chất dưỡng ẩm và chất chống hóa giáu Vitamin C, giúp da được thư giãn tuyệt vời, mang lại làn da mềm mịn suốt 24 giờ.
 
Thành phần
 
Nước, Sodium Laureth Sulfate, cocamidopropyl betain, Fragrance, cocamidopropyl Hydr sultaine, Glycerin, Sodium Lauryl Sulfate, Dicaprylyl Ether, Decyl Glucoside, Glyceryl oleate. Sodium Chloride, Guar Hydr propyltrimonium Chloride, Polysorbate 20. Disodium EDTA, Hydr propyl methylcellulose, Sodium Ascorbyl phosphate, citric Acid, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Blue 1, vàng 5.
 
Công dụng Sữa tắm Zest Fruitboost dạng Gel 295ml
 
Cung cấp vitamin C có khả năng chống hóa mạnh mẽ. Giúp nuôi dưỡng làn da được mềm mượt, sáng mịn và khỏe mạnh, dưỡng ẩm cho làn da.
Sản phẩm tạo bọt cực tốt, nhẹ nhàng làm sạch cơ thể bạn, mà vẫn cân bằng được độ PH tự nhiên của da, không gây khô da chút nào.
Bạn ấy còn có công dụng làm sạch bụi bẩn và các tế bào chết trên da bạn. Đảm bảo mang đến một làn da tươi mới, tràn đầy sức sống hơn sau mỗi lần sử dụng.
Kết nhất là hương thơm thanh mát từ các loại trái cây đem đến cho bạn cảm giác thư giản thoải mái sau khi tắm. Đã vậy tắm xong da rất mướt, mịn luôn nhé.
Hoàn toàn không hề chứa các chất độc hại, không gây kích ứng da, phù hợp cho những làn da nhạy cảm nhất.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Sữa tắm Zest Fruitboost dùng được cho cả người lớn và trẻ em trên 2 tuổi.
Sữa tắm Zest Fruitboost dạng Gel 295ml có nhiều mùi hương hot cho các bạn tha hồ lựa chọn:
Very Berry: hương mâm xôi, việt quất.
Peach Mango: hương đào trắng và xoài.
Citrus Splash: hương cam chanh.
Pomegranate Acai Berry: hương lựu kết hợp cùng quả acai (thuộc họ dâu)
 
Hướng dẫn sử dụng
 
- Làm ướt cơ thể, lấy một lượng vừa đủ, tạo bọt và massage đều cơ thể từ 2 đến 5 phút.
- Sau đó tắm sạch lại bằng nước sạch.
 
Lưu ý khi sử dụng Sữa tắm Zest Fruitboost:
 
- Chỉ sử dụng ngoài da. Chỉ sử dụng theo chỉ dẫn.
- Tránh tiếp xúc với mắt. Ngưng sử dụng nếu kích ứng xảy ra.
- Để ngoài tầm với của trẻ em, trừ khi dưới sự giám sát của người lớn.
 

đánh giá trên sản phẩm “Sữa Tắm Zest Fruitboost Revitalizing Shower Gel 295ml

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed