Sữa Tắm Gội 3in1 Apple Suave Kids Mỹ Chai 532ml

SUAVESKU:079400459534

Giá:
Giá sale125.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

 Sữa Tắm Suave Kids Apple 532ML

Các bà mẹ luôn đắn đo suy nghĩ khi lựa chọn dầu gội, sữa tắm cho bé yêu của mình.Làn da nhạy cảm của bé đòi hỏi các bà mẹ phải lựa chọn sản phẩm an toàn và hợp vệ sinh. Sữa tắm gội chung Suave Kids 3 in 1 với hương trái cây dễ chịu và thơm mát ( táo, dâu…) sẽ giúp cho làn da của trẻ luôn thơm, sạch sẽ và khỏe mạnh, vui chơi thỏa thích. Sữa tắm gội và xả trẻ em Suave Kids 3 in 1 là một sản phẩm của hãng Suave, một thương hiệu nổi tiếng hơn 70 năm qua tại Mỹ. 
Suave Kids 3 in 1 với mùi hương tự nhiên và những hình ảnh vui nhộn bên ngoài làm bé thích thú hơn khi tắm. Sản phẩm được các bác sĩ tại Mỹ kiểm nghiệm là dịu nhẹ cho mắt, không cay mắt bé và dễ dàng rửa sạch khi Suave Kids lọt vào mắt bé.
Có 3 hương cho các Mom lựa chọn luôn nè : hương dưa hấu, hương táo. Riêng hương dâu 2 in 1 thôi nhé ( dầu gội và xả)
Công dụng
- Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất bổ sung làm giảm tóc rối, mang lại mái tóc mượt mà, khỏe mạnh cho bé với mùi thơm trái cây ngọt ngào, mát dịu.
- Dầu gội đầu 3 trong 1 Suave for Kids kết hợp chặt chẽ dầu dội, dầu dưỡng tóc, và sữa tắm hương thơm dể chịu có tác dụng nhanh hơn nhiều sản phẩm đắt tiền khác.
- Được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm, Sauve for Kids có công thức không cay mắt và dễ tan trong mắt nên rất an toàn cho bé yêu của bạn.
- Đồng thời, với các tính năng đặc biệt như không gây kích ứng da, không hại mắt… sản phẩm này là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những thiên thần nhỏ.
- Hàng xuất xứ từ Mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng
Hãng sản xuất: Suave Kids (Unilever)
Xuất xứ: USA
Thể tích: 532ml
Đối tượng: Sử dụng cho bé từ 1 tuổi.
đánh giá trên sản phẩm “Sữa Tắm Gội 3in1 Apple Suave Kids Mỹ Chai 532ml

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed