Sữa Tắm Ultra Moisture Plus Olay Mỹ Chai 700ml

OLAYSKU:037000303992

Giá:
Giá sale170.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Sữa tắm Olay Ultra moisture Plus mang lại cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng hơn.

####

  • Olay Ultra Moisture Plus lưu lại mùi hương thơm nhẹ tự nhiên của bơ hạt mỡ, óc dừa, huong vanila, hườn đào và hương vị quế.
  • Vitamin B3 – đặc biệt là niacinamide được cho thấy là có thể giúp ngăn ngừa sự sụt giảm của NADH và NADPH – 2 enzymes vô cùng quý giá trong việc bảo tồn lớp màng bảo vệ da tự nhiên khỏi sự thoát ẩm và lão hóa sớm.
  • Trong shea butter còn chứa gần như đầy đủ các loại protein, vitamin thiết yếu để cải thiện vẻ ngoài của làn da, làm đều sắc tố, đem lại một cảm giác mềm mại, mượt mà, và quan trọng hơn là một sức sống thực sự từ bên trong. Shea butter thô nguyên chất còn thường xuyên được dùng để điều trị các vết mẩn đỏ, các vết thương hở nhẹ, giảm mỏi cơ khớp do hoạt động liên tục và các bệnh về da khác như viêm do nấm, mụn, vết bỏng, chàm, rạn da do mang thai, nám da, nếp nhăn hình thành sớm, khô da do thời tiết… Hoạt động theo một cơ chế đặc biệt, shea butter khi tiếp xúc với da sẽ tự động thẩm thấu vào trong, không gây cảm giác nhờn rít, đồng thời kích thích hoạt động tế bào, tuần hoàn máu, làm chậm quá trình lão hoá, loại bỏ vẻ thô ráp, sần sùi lâu ngày.

 
  •  
đánh giá trên sản phẩm “Sữa Tắm Ultra Moisture Plus Olay Mỹ Chai 700ml

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed