Sữa Tắm BBW Revive Brazilian Orange 295ML

BATH & BODY WORKSSKU:667552188763

Giá:
Giá sale255.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

_Gel tắm với liệu pháp chiết xuất từ các loại tinh dầu cũng như các loại hoa sẽ giúp làm dịu tinh thần và ngủ ngon, mùi thơm nhẹ nhàng mang lại cảm giá cực kỳ dễ chịu.

####

_Gel tắm với liệu pháp chiết xuất từ các loại tinh dầu cũng như các loại hoa sẽ giúp làm dịu tinh thần và ngủ ngon, mùi thơm nhẹ nhàng mang lại cảm giá cực kỳ dễ chịu. Gel tắm này có thể dùng tắm bồn luôn nhé. BBW Shower Gel Peaceful cây trà  bạc hà kích thích sự tích cực & tinh thần rõ ràng  điều chỉnh cảm xúc.
*Hướng dẫn sử dụng
– Tắm bồn: đổ gel tắm vào bồn khoảng 60ml, gel sẽ nhanh chóng tạo bọt, hãy ngâm mình vào bồn nước và tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái trong khi bọt sóng mơn man trên làn da mịn màng. Hít thở thật sâu để cảm nhận hương thơm từ tinh dầu và thả lỏng đầu óc lẫn cơ thể để đạt được kết quả tốt nhất.
 – Hoặc nếu không có bồn mình vẫn có thể tắm theo cách thông thường. Cho vào bông tắm rồi xoa đều khắp cơ thể & tận hưởng hương thơm của dòng gel tắm thư giãn này. 
** Khuyên dùng: nên sử dụng chung với sản phẩm khác cùng mùi như: sữa dưỡng thể cung cấp vitamin E, kem dưỡng thể giữ ẩm, nước hoa xịt toàn thân để giữ được hương thơm lâu hơn.
 ** Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
đánh giá trên sản phẩm “Sữa Tắm BBW Revive Brazilian Orange 295ML

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed