Sữa tắm BBW # A Thousand Wishes 295ml

BATH & BODY WORKSSKU:667550634644

Giá:
Giá sale255.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bath & Body Works là thương hiệu chăm sóc da của Mỹ nổi tiếng khắp thế giới bởi những sản phẩm chăm sóc da đa dạng, thiết kế nổi bật và mùi hương tự nhiên hấp dẫn. Bên cạnh những dòng sữa tắm, dưỡng thể, gel rửa tay, xịt thơm khử mùi toàn thân cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi những tiện ích mà nó mang lại.

####

_Bath & Body Works là thương hiệu chăm sóc da của Mỹ nổi tiếng khắp thế giới bởi những sản phẩm chăm sóc da đa dạng, thiết kế nổi bật và mùi hương tự nhiên hấp dẫn. Bên cạnh những dòng sữa tắm, dưỡng thể, gel rửa tay, xịt thơm khử mùi toàn thân cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi những tiện ích mà nó mang lại.
_Thế mạnh của thương hiệu Bath And Body Works của Mỹ không chỉ ở sản phẩm chất lượng giúp duy trì làn da mềm mại tươi trẻ, mà còn ở các loại mùi hương đa dạng và đầy sức hút của bản thân sản phẩm.
_Mỗi dòng sản phẩm của Bath And Body Works đều có hương thơm độc đáo riêng, đi theo những cung bậc khác hẳn nhau. Có những mùi hương trầm ấm quyến rũ, có những mùi hương ngọt ngào dịu dàng, cũng có những mùi mát mẻ tươi tắn.
_Bath & Body Works Body không lưu mùi đậm đặc như khi dùng nước hoa, mà sẽ thoang thoảng trên da, ẩn ẩn hiện hiện, tăng thêm sức quyến rũ cho người phụ nữ. _Với công thức dưỡng ẩm đặc biệt và không gây nhờn, sữa tắm giúp cho da cực mềm mại và mịn màng hơn chỉ sau một lần sử dụng. Tăng cường với các thành phần mạnh mẽ như siêu điều Shea Butter, dầu Jojoba nhanh chóng hấp thụ, và Vitamin E sẽ làm cho bạn thêm phần tự tin với làn da mượt mà, trắng hồng.
** CÔNG DỤNG
- Sữa Tắm Bath & Body Works Shower Gel nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, mồ hôi và vi khuẩn trên da suốt một ngày dài, giúp cơ thể sạch sẽ, thông thoáng, thoải mái.
- Sữa Tắm Bath & Body Works Shower Gel được chiết xuất từ các loài hoa và vitamin thiên nhiên, cung cấp ẩm và dưỡng chất giúp da mềm mịn, đồng thời tăng cường sức sống cho làn da căng mượt, trẻ trung, làm chậm quá trình lão hóa da.
- Hương thơm sang trọng, tinh tế vô cùng dễ chịu xua tan mọi căng thẳng, áp lực của cuộc sống, tạo cho bạn cảm giác thư giãn tối đa, và nạp thêm năng lượng, sinh lực mới.
- Bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc body, thì Sữa Tắm Bath & Body Works Shower Gel là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn, sữa làm sạch, vừa dưỡng da ẩm, mịn, thì còn gì bằng.
* Cách Sử Dụng :
+ Làm ướt da toàn thân
+Cho một lượng sản phẩm vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm
+Tạo bọt và thoa lên khắp cơ thể cho sản phẩm thẩm thấu vào da.
+ Sau đó tắm lại bằng nước sạch và lau khô bằng khăn bông.

đánh giá trên sản phẩm “Sữa tắm BBW # A Thousand Wishes 295ml

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed