Sữa rửa mặt đất sét làm sạch sâu lỗ chân lông Botanical Marche

COSMESKU:4589530701077

Giá:
Giá sale290.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

BOTANICAL MARCHE- Sữa rửa mặt đất sét làm sạch sâu lỗ chân lông 120g là sản phẩm làm sạch da nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Với chiết xuất đất sét tự nhiên, sữa rửa mặt này sẽ mang đến cho bạn làn da sạch sẽ, mềm mịn. Thành phần sắt có trong đất sét từ thiên nhiên sẽ giúp lưu thông máu, cho da mặt bạn trắng hồng tự nhiên.

####

Sữa rửa mặt là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của bất cứ ai. Và đương nhiên ai cũng biết công dụng của sữa rửa mặt chính là làm sạch da mặt. Tuy nhiên, thế nào mới được gọi là sạch? Đó chính là khi các bụi bẩn và bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông cũng được loại bỏ. Vì vậy bạn cần một sản phẩm để có thể làm sạch sâu hơn mà vẫn dịu nhẹ với làn da.
BOTANICAL MARCHE- Sữa rửa mặt đất sét làm sạch sâu lỗ chân lông 120g làm sạch sâu lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên. Sữa rửa mặt không chứa axit làm mỏng da mặt, hoàn toàn thân thiện với mọi loại da.
 
Thành phần : Water, stearic acid, glycerin, myristic acid, hydroxide K, propanediol, lauric acid, crystalline cellulose, bentonite, diglycerin, titanium oxide, trehalose, sea silt, morocco lava clay, hyaluronic acid Na, water soluble collagen, tomato fruit Extract, hawthorn extract, nutmeg fruit extract, grapefruit fruit extract, apple fruit extract, Roman chamomile flower extract, toed calendula flower extract, beetle flower extract, chamomile flower extract, Fuyu Bodajie flower extract, hortoisaurus flower / leaf / stem extract, lime Bocarbonate (Ca / Na), silver oxide, lavender oil (Ca / Na), boric acid (Ca / Na), cocoylmethyltaurine Na, cocamidopropylbetaine, glyceryl stearate (SE), BG, Le Ngurasu oil, EDTA-2Na.

HDSD : Cho lượng vừa đủ  BOTANICAL MARCHE- Sữa rửa mặt đất sét làm sạch sâu lỗ chân lông 120g ra tay. Xoa nhẹ để tạo bọt rồi mát-xa nhẹ nhàng trên mặt 3-5 phút rồi rửa lại bằng nước.
đánh giá trên sản phẩm “Sữa rửa mặt đất sét làm sạch sâu lỗ chân lông Botanical Marche

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed