Sữa Nước Pediasure Chất Xơ 237ml

ABBOTTSKU:70074534442

Title: Sữa nước Pediasure chất xơ 237ml
Giá:
Giá sale89.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Sữa nước Pediasure Grow&Gain With Fiber Hương Vani 237ml Mỹ là nhãn hiệu sữa số 1 được các bác sĩ nhi khoa Mỹ khuyên dùng với hàm lượng chất dinh dưỡng và khoáng chất cao giúp hỗ trợ cải thiện cân nặng và sự phát triển toàn diện của trẻ. Đồng thời cung cấp chất xơ rất tốt cho sức khỏe hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ.

Đôi nét về công ty Abbott 
Được thành lập từ năm 1888, Abbott – công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị. Abbott đến Việt Nam vào năm 1995 và cam kết hết lòng chia sẻ trách nhiệm công dân với xã hội Việt Nam. Với hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống, Abbott luôn tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em, người lớn tuổi cũng như chăm sóc sức khỏe nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới

Sữa Pediasure Grow and Gain with Fiber được nghiên cứu và phát triển bởi Abbott dành riêng cho trẻ biếng ăn, đặc biệt là rau xanh giúp cung cấp protein, 25 loại Vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó Pediasure còn cung cấp thêm 20 mg DHA, Omega 3 tương đương với 20% nhu cầu mỗi ngày giúp bé sáng mát, phát triển trí não, cho bé khỏe thông minh, lanh lợi. Đặc biệt, Pediasure còn bổ sung một lượng chất xơ cần thiết dành cho bé, giúp bé dễ tiêu hóa, hạn chế táo bón, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. 
Sữa Pediasure nước là nguồn dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ nhỏ (2-10 tuổi), nhất là trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân và bị táo bón. Sữa Pediasure nước có thể dùng để bổ sung khẩu phần ăn hoặc duy trì tốt tình trạng dinh dưỡng cho bé, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất dinh dưỡng và một số vitamin khoáng chất cho trẻ, và cũng thuận tiện hơn khi mang sữa cho bé lúc đi học hay đi chơi.

Công dụng sữa Pediasure nước:

  • Tăng cường chất xơ chống táo bón, góp phần tạo môi trường lý tưởng để hình thành sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp bé tiêu hóa tốt hơn. Từ đó tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng và tăng cân lành mạnh.
  • Chứa 25 vitamin & khoáng chất và đặc biệt hơn sữa cung cấp dồi dào nguồn DHA & Omega-3 giúp tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp cân đối dưỡng chất
  • Trong Pediasure sữa nước còn có hàm lượng các prebiotics khá cao nhằm hỗ trợ tích cực cho hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa. Những chất gây dị ứng hoặc khó dung nạp như gluten, kosher… không được tìm thấy trong Pediasure hộp sữa nước bất kỳ nào.
  • Giúp trẻ cải thiện cân nặng, chiều cao và trí não.
  • Không có lactose, gluten, không gây dị ứng
Hướng dẫn sử dụng:
  • Uống ngay sau khi mở nắp, sử dụng trong vòng 48h kể từ khi mở nắp.
  • Cho bé dùng 1 chai/ ngày.
  • Ngon hơn khi uống lạnh, lắc đều trước khi sử dụng
Đối tượng sử dụng:
  • Dành cho bé từ 1- 10 tuổi.
  • Dành cho những bé tiêu hóa kém, táo bón, tiêu chảy, biếng ăn, còi xương chậm lớn, chậm lên cân.

đánh giá trên sản phẩm “Sữa Nước Pediasure Chất Xơ 237ml

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed