Sữa đặc có đường Marigold 380g

MARIGOLDSKU:8888026303105

Giá:
Giá sale16.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Re-stocking soon

Mô tả

Sữa đặc có đường Marigold Dawn một trong những thương hiệu sữa đặc của Marigold được tin dùng qua nhiều thế hệ người tiêu dùng tại Singapore, sữa đặc có đường Marigold Dawn được sử dụng phổ biến hầu hết tại các quán cà phê ở Singapore.

####

 - Sữa đặc có đường Marigold Dawn một trong những thương hiệu sữa đặc của Marigold được tin dùng qua nhiều thế hệ người tiêu dùng tại Singapore, sữa đặc có đường Marigold Dawn được sử dụng phổ biến hầu hết tại các quán cà phê ở Singapore.
 - Sữa đặc Marigold Dawn (Creamer đặc có đường MARIGOLD DAWN) sản phẩm nhập khẩu từ Singapore dùng để pha cà phê, làm bánh, làm kem, trà sữa, yaourt…
 
 - Ngoài thành phần gồm: bột sữa, đường, dầu thực vật… sữa đặc có đường MARIGOLD Dawn được bổ sung các dưỡng chất tốt khác như vitamin A, D3 & B1. Kem sữa đặc có đường Marigold được làm từ thành phần tự nhiên nguyên chất, mang đến sự sánh mịn, ngọt thanh, hương vị ngon đậm đà, là sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày của gia đình bạn.
 - Sản phẩm có hương vị thơm ngon, vị sữa béo hấp dẫn, hương vani thơm lừng. Sữa đặc với các dưỡng chất lên men tốt cho hệ miễn dịch và tiêu hóa của cơ thể, tốt cho sức khỏe người dùng.
 
 
 
 
đánh giá trên sản phẩm “Sữa đặc có đường Marigold 380g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed