Sữa Bột Tách Kem Skim Milk A2 Úc Gói 1kg (Hồng)

A2SKU:9421902960246

Giá:
Giá sale390.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

_Dòng Sữa A2 tách kem của Úc nổi tiếng với hàm lượng Canxi cao hơn gấp 5 lần so với các sản phẩm sữa thông thường. Ngoài ra, sữa A2 tách kem là giải pháp vàng cho trẻ cần phát triển chiều cao, phụ nữ sau sinh, chống loãng xương, người ăn kiêng, bảo vệ hệ tim mạch, hệ tiêu hóa toàn diện.

####

     _Dòng Sữa A2 tách kem của Úc nổi tiếng với hàm lượng Canxi cao hơn gấp 5 lần so với các sản phẩm sữa thông thường. Ngoài ra, sữa A2 tách kem là giải pháp vàng cho trẻ cần phát triển chiều cao, phụ nữ sau sinh, chống loãng xương, người ăn kiêng, bảo vệ hệ tim mạch, hệ tiêu hóa toàn diện.
     _Sữa A2 Úc tách kem không chất bảo quản, không phụ gia, an toàn tuyệt đối
     _Sữa tươi A2 được tách kem, do vậy chất béo chiếm dưới 3,5% giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện.
sữa A2 nói không với phụ gia và chất bảo quản trong sữa.
    _Sữa A2 là sản phẩm sữa duy nhất trên thị trường chứa toàn bộ A2 beta casein. Đây là protein casein chính trong sữa cung cấp các dưỡng chất cần thiết để hình thành nên các mô cơ rắn chắc, nó đặc biệt dễ tiêu hóa và hấp thu.
+ Được vắt sữa nguyên chất từ những chú bò được thụ tinh tự nhiên có chọn lọc, không bị biến đổi gen (GMO). Trong sữa có 100% protein A2, không có chứa protein A1. Do đó, sữa A2 cung cấp các protein có lợi cho cơ thể, không gây đột biến gen, không tác động đến cấu trúc gen.
+ Một trong những đặc điểm nổi bật của sữa là công nghệ ly tâm tách chất béo trong sữa nhưng vẫn giữ nguyên được dưỡng chất cần thiết. Nhờ đó, khi sử dụng Sữa A2 tách béo, bạn sẽ được hỗ trợ tăng chiều cao chứ không tăng cân nặng quá mức.
+ Hàm lượng canxi cao gấp 5 lần, kết hợp với vitamin D giúp hấp thụ canxi vào xương một cách tối đa, giúp cho hệ xương vững chắc. Đối với trẻ sẽ phát triển chiều cao đối đa, phòng ngừa còi xương và phòng tránh loãng xương ở người già.
+ Axit amin proline 67 có trong A2 protein: Đây là axit amin quan trọng có thể kết hợp với BCM7, ngăn cho chất này không vào sữa. BCM7 là nhân tố chính khiến bé bị đầy bụng, khó tiêu, nôn trớ.
+ Vitamin A, nâng cao thị lực cho mắt sáng tinh anh, cùng hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ, cân đối, bổ sung vi khoáng chất dễ tiêu hóa cho cơ thể.
     _Đối tượng sử dụng Sữa A2 tách béo của Úc
     _Sữa A2 đã được tách kem, do đó chất béo trong sữa rất thấp. Đặc biệt thích hợp với:
+ Người ăn kiêng, người muốn giảm cân
+Người già kém ăn, hệ tiêu hóa kém, chống loãng xương
+ Trẻ em muốn tăng chiều cao nhưng không tăng cân nặng
+ Phụ nữ có thai hạn chế sử dụng sữa có đường.
+ Phụ nữ sau sinh phòng ngừa loãng xương.
****Hướng dẫn cách Pha Sữa A2 tách kem
_Muốn pha một ly sữa 250ml, bạn hãy lấy 1/3 ly sữa bột (tương đương 35gram sữa bột), cho 200ml nước nóng hoặc nước lạnh tùy sở thích, khuấy đều cho sữa tan hết.
_Chú ý: Khi pha sữa nên lấy đủ lượng nước cần pha sữa, rồi múc bột sữa đổ vào, không nên bỏ bột vào ly rồi mới chế nước, điều này làm cho sữa bị vón cục.
_Có thể uống luôn sau khi pha hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản trong vòng 3 ngày. Túi sữa sau khi mở cũng nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
_Sữa A2 tách kem cũng có thể dùng thay sữa tươi thông thường để làm bánh, pha cà phê, làm sữa chua,…
_Nếu trẻ chưa quen với việc uống sữa không đường, cha mẹ có thể cho thêm sữa Milo Úc vào pha cùng với sữa, trẻ sẽ thích thú hơn trong việc uống sữa.
đánh giá trên sản phẩm “Sữa Bột Tách Kem Skim Milk A2 Úc Gói 1kg (Hồng)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed