Sữa A2 platinum số 3 900gr

A2SKU:9421902960055

Giá:
Giá sale890.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Sữa A2 Platinum là dòng sữa bò cao cấp duy nhất của Úc được sản xuất trên thị trường dành cho các đối tượng có mức sống khá có yêu cầu chất lượng sản phẩm cao. Sữa A2 Platinum với 16 vitamin và khoáng chất thiết yếu là dòng sữa phát triển hoàn hảo chứa công thức sữa độc quyền.

####

Với mục đích tổng hợp 16 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu nhằm mang đến sự phát triển toàn diện nhất cho trẻ từ 1 - 3 tuổi, sữa A2 Platinum số 3 của Úc được cấu tạo từ các thành phần mang đến lợi ích như sau: 
+ Cung cấp đầy đủ Omega 3, DHA và Canxi cho xương chắc khỏe, mắt tinh anh và não bộ được phát triển ưu việt. Tăng nhận thức và phát triển các giác quan tốt nhất thông qua các hoạt động sống của não bộ. Kích thích tư duy và ý tưởng sáng tạo tiềm ẩn bên trong trẻ từ khoảng thời gian sớm nhất.
+ Bổ sung tinh chất Probiotics, tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ tránh xa các căn bệnh do thay đổi thời tiết cũng như bảo vệ hệ tiêu hóa, đường ruột khỏi những tác nhân vi khuẩn có hại ngấm ngầm tấn công cơ thể non nót.
+ Hỗ trợ vận chuyển các dưỡng chất quan trọng khác như Sắt, Kẽm, I-ốt vào cơ thể trẻ thông qua hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng tốt nhất, giúp trẻ tránh khỏi các nguy cơ dẫn đến thiếu máu, suy tim, suy dinh dưỡng,...
Hướng dẫn sử dụng:
+ Đun sôi nước rồi để nguội 50 độ C, sau đó cho vào bình của trẻ đã được khử trùng 2/3 lượng nước cần thiết, lắc đều cho sữa hoàn toàn tan ra.

đánh giá trên sản phẩm “Sữa A2 platinum số 3 900gr

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed