Sốt ướp BBQ McCormick Chilli & Pepper 500g

MCCORMICKSKU:8859287400032

Giá:
Giá sale105.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

_McCormick là công ty sản xuất gia vị hàng đầu thế giới và là thương hiệu gia vị lớn nhất nước Mỹ, được chọn kỹ càng của từng loại nguyên liệu và gia vị để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao & ổn định trong suốt hơn 100 năm qua. _Ngoài dòng sản phẩm là các loại lá thơm đã rất nổi tiếng, McCormick hiện đã tung ra thị trường dòng sốt BBQ phục vụ đa dạng hơn cho nhu cầu chế biến món ăn.

####

_McCormick là công ty sản xuất gia vị hàng đầu thế giới và là thương hiệu gia vị lớn nhất nước Mỹ, được chọn kỹ càng của từng loại nguyên liệu và gia vị để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao & ổn định trong suốt hơn 100 năm qua.
_Ngoài dòng sản phẩm là các loại lá thơm đã rất nổi tiếng, McCormick hiện đã tung ra thị trường dòng sốt BBQ phục vụ đa dạng hơn cho nhu cầu chế biến món ăn.
_Các món thịt nướng BBQ sẽ trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn khi kết hợp với dòng sản phẩm sốt BBQ của McCormick
_Thành phần: Đường, cà chua nghiền, giấm, mật mía, muối iot, mật ong, mù tạt, chất làm dày, gia vị (ớt-tiêu-cần tây), ớt chuông đỏ, bột rau (tỏi-hành), nước sốt ….
Lưu ý: sản phẩm có chứa mù tạt và cần tây.
Hướng dẫn sử dụng: ướp thịt với sôt BBQ trong 1 giờ ( hoặc lâu hơn để có hương vị mạnh hơn) hoặc dùng làm nước chấm trực tiếp.
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Bảo quản lạnh sau khi mở nắp

đánh giá trên sản phẩm “Sốt ướp BBQ McCormick Chilli & Pepper 500g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed