Sốt Chấm Black Pepper THAI DANCER Thái Chai 300ml

THAI DANCERSKU:8852646133008

Giá:
Giá sale115.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Sốt tiêu đen có vị hơi cay nồng, thơm ngon,…Trong tất cả các loại sốt chuyên dụng cho món bò bít tết thì sốt tiêu đen được đánh giá có hương vị quen thuộc và phù hợp với khẩu vị Châu Á nhất.

####

- Ẩm thực Thái Lan đa dạng, không giới hạn và biến hóa không ngừng. Trong ẩm thực Thái Lan, sự cân bằng, hỗn tạp và từng chi tiết cụ thể là rất quan trọng. Bất kỳ món ăn Thái nào được làm đều phải hội tụ các yếu tố: có vị “ngon”, trông “ngon” và cảm thấy “ngon”.
- Sốt tiêu đen Thai Dancer 300ml giúp cho món ăn thêm thơm ngon hấp dẫn. Sốt tiêu là sản phẩm nước sốt cao cấp, được nhập khẩu từ Thái Lan, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm.
- Sản phẩm được làm từ tiêu đen, đường, muối, ớt, dấm... có vị cay nồng thơm ngon, hấp dẫn. Các nguyên liệu được dùng để chế biến theo dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là loại gia vị rất ngon dùng để nêm nếm, định vị món ăn hiệu quả và làm gia tăng hương vị, kích thích tiêu hóa, làm cho màu sắc món ăn sinh động, tươi ngon hấp dẫn người thưởng thức.
- Bạn có thể chế biến nhiều món ăn lạ miệng, hấp dẫn từ Sốt tiêu đen Thai Dancer như: gà sốt tiêu đen, mực sốt tiêu đen, bò sốt tiêu đen, cua sốt tiêu đen,...
 
đánh giá trên sản phẩm “Sốt Chấm Black Pepper THAI DANCER Thái Chai 300ml

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed