Hủ Sốt Cà Chua Thịt Barilla Sauce Bolognesse 400g

BARILLASKU:8076809513678

Giá:
Giá sale125.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Sốt Barilla Sauce Bolognesse là một trong những loại sốt ăn với pasta phù hợp và phổ biến nhất, phù hợp cho mọi lứa tuổi.Loại sốt mang trong mình những hương liệu thảo mộc Ý .

####

_Sốt Barilla Sauce Bolognesse là một trong những loại sốt ăn với pasta phù hợp và phổ biến nhất, phù hợp cho mọi lứa tuổi.Loại sốt mang trong mình những hương liệu thảo mộc Ý .
-Sốt Thịt Barilla Bolognese (400g) được làm từ thành phần tự nhiên: cà chua băm nhuyễn, nước cốt cà chua, hành tây, thịt bò, thịt lợn, cần tây, cà rốt, dầu hạt hướng dương... đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
-Với sản phẩm, món mì spaghetti và món pizza của bạn sẽ hấp dẫn hơn. Sản phẩm là món gia vị tạo nên công thức nấu ăn hoàn hảo cho bạn.
-Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được đóng lọ nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng.
Cách chế biến:
-Cho 500gr thịt băm (tùy theo sở thích của bạn như bò, bê hoặc lơn) vào trong chảo nóng đảo đều cho đến khi thịt ngả màu vàng. Cho 1 hộp sốt thịt Bolognese vào đảo cho hỗn hợp này nóng đều. Luộc 400gr mỳ ống chín vừa, xong cho lên chảo đảo cùng sốt, dọn ra ăn nóng. Phần này có thể dùng được cho 6 người ăn cho nên có thể làm cho gia đình hay mời bạn bè đều rất thích hợp.
Bảo quản:
- Lưu trữ nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp và sử dụng trong vòng 5 ngày sau khi mở nắp.
đánh giá trên sản phẩm “Hủ Sốt Cà Chua Thịt Barilla Sauce Bolognesse 400g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed