Soda Welchs dâu 355ml (new)

WELCH'SSKU:859964007088

Giá:
Giá sale25.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những hương vị nước ngọt thông thường thì nên dùng thử, chắc chắn điều đó sẽ không làm bạn thất vọng. Nước ngọt có gas Welch’s Sparkling Strawberry Soda Mỹ cực kỳ thơm ngon đem đến các trải nghiệm cực kỳ mới lạ và thú vị.

####

_Welch’s được ra mắt hơn 150 năm trước, khi Thomas Bramwell Welch quyết định phục vụ nước ép các loại trái cây thay vì rượu vang tại nhà thờ của ông. Welch là người đầu tiên sử dụng nước đóng chai thanh trùng, mở đường cho một nghành công nghiệp tương lai.  
_Nếu bạn đã quá nhàm chán với những hương vị nước ngọt thông thường thì nên dùng thử, chắc chắn điều đó sẽ không làm bạn thất vọng. Nước ngọt có gas Welch’s Sparkling Strawberry Soda Mỹ cực kỳ thơm ngon đem đến các trải nghiệm cực kỳ mới lạ và thú vị.
_Chất lượng dâu hảo hạng, quy trình khép kín và đảm bảo vệ sinh, an toàn cũng như chất lượng. Hàm lượng vitamin từ trái cây tươi được giữ nguyên vẹn cùng với hương vị thơm ngon nhất.
_Hương vị thơm ngon và mới lạ chưa từng có ở một loại nước có ga nào ở thị trường trong nước giúp cải thiện được hệ tiêu hóa, giảm đầy hơi và có lợi khi dùng sau khi ăn. Nước ngọt vị dâu Welch’s mang lại một cảm giác tươi mát và sảng khoái cực đã.
 
đánh giá trên sản phẩm “Soda Welchs dâu 355ml (new)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed