Soda vị xoài SFC 350ml

SFCSKU:8809005028970

Giá:
Giá sale22.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Nếu như trà chanh, me đá, chè khúc bạch là những cái tên siêu hot của mùa hè những năm trước, thì năm nay soda mix là mới chính là "từ khóa" được tìm kiếm nhiều nhất trong thế giới đồ uống giải nhiệt mùa hè.

#### 

- Nếu như trà chanh, me đá, chè khúc bạch là những cái tên siêu hot của mùa hè những năm trước, thì năm nay soda mix là mới chính là "từ khóa" được tìm kiếm nhiều nhất trong thế giới đồ uống giải nhiệt mùa hè.
- Soda truyền thống từ lâu đã là món đồ uống giải nhiệt lý tưởng trong mùa hè oi bức. Khi được mix cùng với trái cây, siro, rượu ruhm, kem tươi hay sữa, thức uống này tạo thành những biến tấu giải khát hết sức thú vị và lạ miệng. Soda mix đã nhanh chóng xuất hiện trong menu của các quán giải khát, từ quán vỉa hè cho đến những quán "sang chảnh”. Vậy tại sao chúng ta lại không tự làm cho mình một ly soda mix nhỉ?
 - Nước soda xoài SFC là sự hòa quyện giữa vị Soda mát lạnh và vị xoài thơm ngon mang đến cho bạn loại đồ uống vừa thanh mát lại tốt cho sức khỏe
- Soda với những hương vị hoa quả độc đáo chắc chắn sẽ làm mê mẩn tâm hồn ăn uống của vô số người
- Đặc biệt, với chứng nhận an toàn thực phẩm FDA Hoa Kỳ, Nước Soda vị xoài Hàn Quốc lon 350ml an toàn và bổ dưỡng cho cả trẻ nhỏ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ có con nhỏ
đánh giá trên sản phẩm “Soda vị xoài SFC 350ml

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed