Socola Hạnh Nhân Aalst

AALSTSKU:8886421565104

Giá:
Giá sale215.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Giới thiệu Socola Hạnh Nhân Aalst

Chocolate Aalst Almond vốn là đặc sản nổi tiếng của đất nước Singapore xinh đẹp nhưng từ lâu, nó đã trở thành một món ăn vặt ưa thích của nhiều người dân Việt Nam. Hương vị kết hợp hoàn hảo của socola sữa nguyên chất và vị ngọt bùi của hạnh nhân.

Mỗi viên kẹo tròn nhỏ được phủ bên ngoài lớp socola dày, mềm mịn và thơm ngon. Ẩn bên trong là viên hạnh nhân ngọt ngào, bùi bùi. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị khiến bất kì ai khi bóc kẹo cũng khó lòng từ chối.

Đặc sản nổi tiếng của đất nước Singapore xinh đẹp

Thành phần và công dụng

acao miếng nguyên chất, đường, sữa bột nguyên kem (sữa bò), hạnh nhân, bơ cacao, hương vani tự nhiên. Sản phẩm có thể chứa ngũ cốc và các hạt khác.

Sản phẩm được đóng gói trong hộp thiếc cao cấp, dễ dàng sử dụng & bảo quản. Cực phẩm thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè; hoặc tiện lợi mang theo khi đi xa nhờ dạng lọ nhựa bảo quản kẹo rất tốt.

Kẹo có vị ngọt ngào và hương thơm hạnh nhân tuyệt ngon, phù hợp cho cả người lớn.

Sản xuất trên ​dây chuyền hiện đại cùng nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, Socola Aalst Almond đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Kẹo có vị ngọt ngào và hương thơm hạnh nhân tuyệt ngon

Hướng dẫn sử dụng

  • Dành cho tất cả mọi đối tượng
  • Hương vị: socola
  • Sử dụng: bóc vỏ kẹo, ăn trực tiếp.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Mua Socola hạnh nhân Aalst ở đâu an toàn?

 Socola hạnh nhân Aalst là sản phẩm tiện dụng, dễ sử dụng cho các tín đồ của món ăn ngọt. Nhưng với sự phát triển của thị trường như hiện nay thì việc đạo nhái hàng giả là điều không thể tránh khỏi, vậy đâu là địa chỉ đáng tin cậy để bạn trao gửi niềm tin?

Hãy đến với Vitamin House cửa hàng chuyên các sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Cùng phương châm "vì sức khỏe gia đình bạn" - có hơn 3000 sản phẩm hot nhất trên thị trường thực phẩm - đảm bảo bạn luôn tìm được những sản phẩm tốt nhất, ngon nhất tại Vitamin House

đánh giá trên sản phẩm “Socola Hạnh Nhân Aalst

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed