Socola Ferrero Rocher The Golden Experience Hộp Qùa 225g 18v

FERREROSKU:8000500294468

Giá:
Giá sale485.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

####

Sô cô la của thương hiệu Ferrero Rocher được làm từ các nguyên liệu tự nhiên gồm: đường, sữa, bơ cacao, sô cô la, đậu nành, sữa không béo, hạt quả hạnh trộn dầu thực vật hoặc dầu hướng dương, hương vani tổng hợp... không chất bảo quản độc hại, mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng.
 Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa công thức truyền thống và quy trình chế biến hiện đại đem lại chất lượng tốt nhất. Kẹo giúp cung cấp năng lượng, vitamin, dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động hàng ngày. Mỗi viên sô cô la với hương vị thơm ngon đặc trưng được bọc trong từng vỏ giấy đẹp mắt.
Socola Ferrero Rocher 18 viên được đánh giá là loại socola ngon nhất thế giới với lớp giấy gói vàng sang chảnh đặc trưng. Những viên socola được làm kỳ công, gồm nhiều lớp với nhân hạt phỉ giòn tan, đảm bảo sẽ để lại ấn tượng khó phai cho bạn dù chỉ một lần nếm thử bởi hương vị độc nhất vô nhị của mình.
Chính vì những nét đặc trưng nổi bật đó của mình, hộp socola Ferrero Rocher luôn là sự lựa chọn số một để làm quà tặng đến những người thân yêu vào mỗi dịp đặc biệt. Bao bì được thiết kế sang trọng, màu sắc lịch lãm, thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè.

đánh giá trên sản phẩm “Socola Ferrero Rocher The Golden Experience Hộp Qùa 225g 18v

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed