Chocolate Đắng Nhân Dừa Unreal Mỹ 435g

UNREALSKU:857484006611

Giá:
Giá sale370.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

   Nếu bạn là một tín đồ của chocolate dừa, nhất định bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Chocolate đắng nhân dừa UNREAL là sự kết hợp hoàn hảo với lớp vỏ ngoài là chocolate đắng thanh nhẹ bọc bên trong là nhân dừa hữu cơ béo ngậy, bùi bùi mang lại cho bạn cảm giác ngọt ngào mới lạ.

   Những thanh chocolate dừa của UNREAL được xác minh không biến đổi gen và được sản xuất theo lô nhỏ với các thành phần, nguyên liệu chứng nhận đạt chuẩn chất lượng, đặt hương vị lên hàng đầu. Đồng thời chỉ giữ lượng đường ở mức tối thiểu, không sử dụng cồn đường hoặc chất làm ngọt nhân tạo. 

   Chocolate không chỉ là một loại thực phẩm rất ngon, mà còn hữu ích trong việc bảo vệ sức khỏe của người dùng. Hãy cùng nhà Min điểm ngang một số lợi ích mà chocolate mang đến nhé:
  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch, ung thư, đột quỵ.
  • Tăng sự minh mẫn, cải thiện trí nhớ.
  • Kiểm soát lượng đường, phù hợp với những người bệnh tiểu đường.
  • Giảm cân, giảm stress, giúp làm việc hiệu quả.
  • Giảm căng thẳng cho phụ nữ mang thai, tạo trạng thái thư giãn tốt.
  • Giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

   Chocolate đắng nhân dừa UNREAL không chứa gluten, lại ít đường hơn các hãng bánh kẹo khác tận 51% vì thế các bạn có thể thỏa thích thưởng thức mà không sợ tăng cân, ngoài ra hãng cũng chứng nhận sử dụng được cho người ăn chay nhé. Chỉ với 1 cục kẹo nhỏ sẽ giúp bạn thư giãn giữa những lúc làm việc học tập căng thẳng hay những lúc bạn đang tìm một thứ gì đó để nhấm nháp.

   Chocolate đắng nhân dừa UNREAL được hãng thiết kế với bao bì nhỏ gọn, lịch sự không chỉ thích hợp sử dụng ăn vặt hàng ngày mà còn có thể dùng làm quà tặng ngọt ngào dành cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

 

 

đánh giá trên sản phẩm “Chocolate Đắng Nhân Dừa Unreal Mỹ 435g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed