Socola Andes Mỹ Nhân Cherry

ANDESSKU:41186153401

Giá:
Giá sale80.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

- Những miếng socola tan ngay trong miệng với vị đắng của socola và ngọt hương thơm của quả cherry sẽ khiến bạn cực kỳ ấn tượng.

####

- Socola Andes của Mỹ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất socola, Andes mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm socola với hương vị ngọt ngào truyền thống, phù hợp với mọi lứa tuổi. Không chỉ là một món ăn vặt được ưa thích, socola còn được biết tới với những công dụng tốt cho sức khỏe.
- Sự kết 
hợp tuyệt vời của hương vị cherry và socola là nền tảng của thương hiệu. Từng thanh nhỏ socola sẽ tan chảy nhẹ nhàng tạo cho bạn một cảm giác vô cùng mát lạnh. Ngoài ra, socola Andes còn giúp cung cấp năng lượng cho một số hoạt động thường ngày, cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể cũng như có tác dụng tốt trong việc giải tỏa stress và hỗ trợ hệ tim mạch.
đánh giá trên sản phẩm “Socola Andes Mỹ Nhân Cherry

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed