Snack vị chuối Nongshim 75g

NONGSHIMSKU:8801043036634

Giá:
Giá sale30.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bim Bim Chuối NongShim Gói 75g thơm ngon không thể cưỡng nổi với vị chuối sấy khô giọn rụm được tẩm ướp theo hương vị Hàn Quốc đặc trưng. Ai là tín đồ của chuối thì không nên bỏ qua em này.

####

- Snack chuối Hàn Quốc của hãng Nongshim cực nổi tiếng. Miếng bánh xốp xốp ngọt ngọt thơm lừng vị chuối. Ai là tín đồ của chuối thì không nên bỏ qua em này. 
- Từng miếng bánh giòn tan thích hợp nhâm nhi lúc xem phim. Ngoài ăn trực tiếp bạn có thể dùng snack chuối cùng sốt chocolate, kem tươi, cocktail... đều rất ngon và lạ miệng.
- Nguyên liệu được lựa chọn và sơ chế theo quy trình nghiêm ngặt và khép kín. Đảm bảo không có chất bảo quản, chất độc hại cho người tiêu dùng
- Snack Chuối được đóng gói nhỏ gọn, hút chân không nên hương vị và độ giòn luôn được lưu giữ một cách lâu nhất. Sản phẩm tiện dụng dể mở nên có thể dùng ăn mọi lúc mọi nơi như khi đi du lịch, dã ngoại, liên hoan… Bánh Snack Chuối phù hợp với tất cả mọi người, sản phẩm chắc hẳn là cầu nối khiến cho câu chuyện của các bạn trở nên rộn rã, vui vẻ hơn; khiến cho mọi đứa trẻ được dổ dành ngoan ngoãn hơn.
đánh giá trên sản phẩm “Snack vị chuối Nongshim 75g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed