Snack Pringles Sour cream & onion

PRINGLESSKU:38000138430

Giá:
Giá sale65.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Khoai tây chiên Pringles Sour Cream & Onion được chọn lọc từ những nguyên liệu tự nhiên như khoai tây, dầu thực vật, muối, tinh bột lúa mì…

####

Khoai tây chiên Pringles Sour Cream & Onion được chọn lọc từ những nguyên liệu tự nhiên như khoai tây, dầu thực vật, muối, tinh bột lúa mì… Cùng quá trình sản xuất khoa học, hiện đại và khép kín, cho ra đời những miếng bánh ngon, thượng hạng nhất. Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Là sản phẩm được nhiều người yêu thích, khoai tây chiên Pringles không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn vô cùng hài hòa, đẹp mắt.
 - Snack khoai tây  Pringles được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Từng củ khoai tây được trồng và thu hoạch được lựa chon kỹ lưỡng, nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.P&G đã tạo nên thương hiệu Snack khoai tây Pringles hấp dẫn cả người lớn và trẻ em trên khắp thế giới.
 
- Khoai tây bổ sung nhiều năng lượng cho những hoạt động hàng ngày. Sản phẩm có hàm lượng chất béo và carbohydrate thấp, là một món ăn vặt lành mạnh cho mọi người. Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình nghiêm ngặt, hiện đại nên người dùng có thể an tâm về sự an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
- Thành phần khoai tây, tinh bột lúa mỳ thơm ngon, bổ dưỡng.Không chất bảo quản, an toàn cho người dùng.Sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến.
đánh giá trên sản phẩm “Snack Pringles Sour cream & onion

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed