Set sữa rửa mặt Centaphil Gentle skin cleanser

CETAPHILSKU:302993933649

Giá:
Giá sale750.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser làm sạch và giữ ẩm thiết yếu cho da. Sản phẩm nhẹ dịu nhất cho da nhạy cảm đã và đang được nhiều cô gái lựa chọn và review rất tốt.

####

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser - Sự lựa chọn tuyệt vời cho da nhạy cảm
✔  Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser làm sạch và giữ ẩm thiết yếu cho da. Sản phẩm nhẹ dịu nhất cho da nhạy cảm đã và đang được nhiều cô gái lựa chọn và review rất tốt. 
✔  Nhãn hiệu Cetaphil được chuyên gia da liễu nghiên cứu và khuyên dùng. 
Giới thiệu Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser :
➤  Sữa rửa mặt là vật dụng không thể thiếu hàng ngày. Đặc biệt với những người thường xuyên trang điểm, dùng kem chống nắng, kem dưỡng da hay người da dầu, da mụn… thì lại càng cần dùng sữa rửa mặt.
➤ Hiện nay trên thị trường có hàng trăm, hàng nghìn loại sữa rửa mặt, tuy nhiên, hãy chọn sản phẩm uy tín để chăm sóc da hàng ngày lâu dài, tránh bị khô da, kích ứng hoặc khiến da bị tổn thương.
➤ Nếu bạn là người có làn da nhạy cảm thì chọn sữa rửa mặt Cetaphil là lý tưởng nhất. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu Canada, chuyên dùng cho da nhạy cảm nhất, làn da của trẻ em.  
Ưu điểm của Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 118ml:
✿ Công thức làm sạch nhẹ dịu:
Cetaphil sử dụng thành phần hết sức nhẹ dịu, an toàn, không chứa xà phòng gây bào mòn tổn thương da. Tuy nhiên vẫn đảm bảo làm sạch nhờn, bụi bẩn, và vi khuẩn trên da. 
Cetaphil giúp da sạch sẽ, nhưng không hề ảnh hưởng đến cấu trúc bề mặt da, vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, không bị khô căng.
 
✿ Tăng cường thành phần dưỡng chất: 
- Sữa rửa mặt Cetaphil còn bổ sung độ ẩm và một số thành phần dưỡng chất giúp duy trì làn da mịn màng, mềm mại, ngăn ngừa khô căng. Bên cạnh đó, hỗ trợ sửa chữa tế bào bị hư tổn, cho da khỏe mạnh. 
 
✿ Phù hợp với mọi loại da: 
Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser dành cho mọi loại da, da nhạy cảm, da nhờn, da khô, da hỗn hợp,...
Sản phẩm đặc biệt cho những loại da bị tổn thương như: Chàm, rôm sẩy, da đang bị dị ứng, nám, mụn trứng cá,... Có thể dùng cho da mặt và cả da toàn thân, dùng cho người lớn và cả cho trẻ em.
Thành phần không chứa chất tạo mùi, không chứa xà phòng.
 
✿ Thiết kế tiện lợi: 
- Chai sữa rửa mặt Cetaphil rất tiện lợi khi sử dụng, phù hợp với túi tiền, và bảo quản cũng rất tốt, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác. 
Công dụng của Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser :
✔  Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ chất bẩn, dầu nhờn, vi khuẩn, giúp da sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng.
✔  Làm sạch lớp trang điểm nhẹ, ngăn chặn tình trạng mụn phát sinh
✔  Duy trì độ pH lý tưởng cho da, cung cấp độ ẩm cần thiết, làm dịu da
✔  Hỗ trợ phục hồi tế bào da tổn thương sau trị mụn, trị nám, da kích ứng, rôm sẩy, chàm,....
✔  Sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil 2 lần mỗi ngày để da được sạch sẽ, là cơ sở để có làn da khỏe mạnh, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng sa đó. 
đánh giá trên sản phẩm “Set sữa rửa mặt Centaphil Gentle skin cleanser

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed