Sáp Dưỡng Môi Vaseline Rosy Lips Hũ 7g (Hồng)

VASELINESKU:305210231597

Giá:
Giá sale45.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Đôi môi khô của bạn sẽ mềm mịn hẳn nếu sử dụng Vaseline thường xuyên. Cung cấp chất dinh dưỡng, mang lại cho bạn làn da mềm mại. Nó có chức năng vừa là son dưỡng môi , trị nứt nẻ. Vaseline cho bạn một đôi môi và làn da mềm, mượt mà.

####

Sáp Dưỡng Môi Vaseline Hồng Xinh giúp trị khô nứt môi do cơ thể thiếu nước hoặc tác động của thời tiết nóng, lạnh đồng thời cung cấp độ ẩm cho môi mềm mịn và tươi sáng hơn. Đặc biệt, sản phẩm có thể làm son lót nền, giúp cách ly da môi với hóa chất chì của son môi lì, đồng thời giúp son bám màu lâu hơn và môi mềm tự nhiên. Sản phẩm có thể điều trị những vết thương ngoài da, chữa lành vết thương nhanh, làm mềm da.
 Sáp Dưỡng Môi Vaseline Hồng Xinh có tác dụng chống nứt nẻ , khô da, dưỡng da luôn mềm mại căng mọng.
- Nhờ có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, Vaseline sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết vùng da bị khô, bong tróc, nứt nẻ hoặc bị cháy nắng trong bất kỳ thời tiết nào.
- Thành phần là dầu khoáng trong khoáng chất tự nhiên, được xử lý sạch và loại bỏ triệt để hoàn toàn tạp chất, sản phẩm có thể điều trị những vết thương ngoài da, chữa lành vết thương nhanh, làm mềm da và tái tạo da với tốc độ nhanh.
- Vaseline cũng có tác dụng dưỡng móng, chỉ cần bôi một chút Vaseline sẽ giúp móng tay của chúng ta trông bóng, khoẻ hơn trông thấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử dùng hỗn hợp kem đánh răng, Vaseline và nước cốt chanh khi cần tẩy màu móng cũ.
- Ngoài ra sản phẩm còn có những tác dụng không ngờ tới như: dùng làm kem bôi khi tẩy lông, tẩy trang cho vùng mắt, rửa mặt, tẩy tế bào chết, dưỡng da, kem lót, hạn chế tóc khô và chẻ ngọn, tạo dáng cho lông mày, giữ mùi hương nước hoa...
- Thiết kế hũ nhỏ xinh dễ dàng mang theo khi đi làm, du lịch.





 

đánh giá trên sản phẩm “Sáp Dưỡng Môi Vaseline Rosy Lips Hũ 7g (Hồng)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed