Pate Gan William Saurin 78g 3 lốc

VITAMIN HOUSESKU:3038356804123

Giá:
Giá sale115.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Món ăn trứ danh về độ NGON & CỰC KỲ BỔ DƯỠNG. Mùi vị đậm đà thơm ngon, thích hợp cho bé và cả nhà dùng bữa.

####

- Pate gan ngỗng Cora lốc gồm 3 hộp. Date xa vi vu cho khách hàng sử dụng thoải mái.

-  Pate là món ăn phổ biến, tiện dụng, dễ ăn, đặc biệt với trẻ nhỏ các loại này chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, bổ dưỡng, giàu Protein,... giúp bé tăng trưởng và phát triển, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

- Pate có vị không quá mặn, mịn, rất thích hợp cho các bé mới vào giai đoạn ăn dặm. Bạn có thể trộn vào cháo, quấy bột cho bé ăn dặm, ăn với cơm nóng, phủ lên các món xào, salát, nấu súp v.v…

- Thưởng thức pate gan ngỗng phải từ tốn để cảm nhận vị béo và mùi thơm của gan như tan dần trên đầu lưỡi một cách nhẹ nhàng, quyến rũ đến lạ lùng. Một vị béo nhẹ phảng phất, không gắt, không hăng, trôi lững lờ xuống cổ mà không có cảm giác ngậy.
 
CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN:

 - Nên cắt lát ngay trước khi ăn, tốt nhất là ăn đến đâu cắt đến đấy. Dao dùng để cắt pate nên tráng qua nước nóng và tráng lại sau mỗi lát cắt.
 
- Dùng kèm với bánh mỳ hoặc sandwich, rất dễ ăn vào buổi sáng hay dùng trong khi đi du lịch cùng với bạn bè, người thân.
 
- Đây là loại pate duy nhất ko nên trét lên lát bánh mì. Bạn phải dùng dao cắt và để lên lát bánh mì trước khi cho vào miệng.
 
- Khi không sử dụng nên để trong tủ lạnh, pate sẽ được bảo quản tốt hơn
đánh giá trên sản phẩm “Pate Gan William Saurin 78g 3 lốc

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed