Trách nhiệm
-Quản lý mọi hoạt động trong cửa hàng
-Xây dựng văn hoá tích cực, vui vẻ, công bằng
-Tăng doanh số và lợi nhuận của cửa hàng
-phụ trách doanh số các kênh bán gián tiếp và trực tiếp- đa kênh

Thời gian làm việc
8-10 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần
Có thể làm thêm giờ khi cần

Yêu cầu
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có bằng kinh tế là một lợi thế
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, dưới 30 tuổi, nữ
Kinh nghiệm Quản lý con người, giao tiếp, xử lý tình huống tốt

Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên thu ngân, bán hàng, giao hàng tại cửa hàng
-Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên thu ngân, bán hàng, giao hàng thuộc quyền quản lý của mình
-Phân chia công việc & trách nhiệm hợp lý, đảm bảo hoạt động cửa hàng hiệu quả, minh bạch & không chồng chéo
-Kiểm tra, giám sát giờ giấc, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
-Khuyến khích, động viên nhân viên, xây dựng tinh thần đồng đội, xây dựng quy trình làm việc để đạt hiệu quả cao nhất
-Đào tạo, hướng dẫn nhân viên nâng cao tay nghề, nâng cao năng lực chuyên môn và hiệu suất làm việc
-Làm việc trong môi trường bán hàng đa kênh, grab, now, sàn, facebook....


Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
-Nắm rõ doanh số hàng ngày, những sản phẩm bán được, những sản phẩm không bán được, lý do không bán được
-Kiểm tra việc trưng bày hàng hóa quầy kệ ngăn nắp, gọn gàng
-Kiểm tra sản phẩm đầy đủ tem giá, giá khuyến mãi, POSM rõ ràng cho khách hàng dễ tìm kiếm
-Kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm,không trưng bày hàng hết HSD
-Kiểm tra việc bảo quản hàng hóa, chất lượng sản phẩm, không trưng bày sản phẩm hư mốc, kém chất lượng
-Linh hoạt đặt hàng, chuyển hàng, đảm bảo hàng hoá đầy đủ, không thiếu hàng dẫn đến mất doanh số
-Thường xuyên kiểm tra, tồn kho sản phẩm để quản lý hàng hóa, tránh xảy ra thất thoát
-Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
-Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh yếu và đề xuất các biện pháp kinh doanh cho cấp trên để cải thiện kết quả kinh doanh cửa hàng trực thuộc

Quản lý toàn bộ hoạt động & tài sản của cửa hàng
-Quản lý toàn bộ tài sản, thiết bị của cửa hàng. Chịu trách nhiệm nếu xảy ra mất mát
-Kiểm tra 5S, vệ sinh, sắp xếp cửa hàng ngăn nắp, sạch sẽ
-Tham gia thực hiện các CTKM, hội chợ của công ty, giới thiệu hàng hóa, tư vấn khách hàng
-Tham gia thiết kế, trang trí cửa hàng, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp
-Tham gia tuyển dụng nhân viên cửa hàng
-Khi có việc đột xuất thì chịu sự phân bổ công việc của Quản lý trực tiếp
-Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động trong cửa hàng
-Báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng lên cấp trên


Lương & Quyền lợi
-Thu nhập từ 7.000.000 trở lên(260h/tháng), tăng theo hiệu quả công việc & giờ công làm việc
-Thưởng theo doanh số + thưởng theo lợi nhuận + thưởng nóng + thưởng quý + thưởng năm + thưởng KPI
-Ký Hợp đồng lao động, công việc chính thức lâu dài - ổn định
-Phúc lợi đầy đủ, tham gia BHXH, BHYT, đi du lịch Team Building, 12 ngày phép/ năm.
-Lộ trình thăng tiến lên Cửa hàng trưởng, Quản lý vùng và các vị trí khác trong công ty
-Mỗi 6 tháng - 1năm xét duyệt tăng lương và tham gia team building, tiệc cuối năm của công ty

ĐÂY CHỈ LÀ MÔ TẢ CÔNG VIỆC THAM KHẢO, VỊ TRÍ NÀY CẦN SỰ LINH ĐỘNG, ỨNG BIẾN VÌ VẬY CÔNG VIỆC SẼ THAY ĐỔI THƯỜNG XUYÊN TÙY VÀO TÌNH HÌNH KINH DOANH THỰC TẾ.