Nước Tương Maggi Arome Saveur Pháp Chai 202ml

MAGGISKU:3033710084913

Giá:
Giá sale120.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Nước Tương Maggi Arome Saveur Pháp 200ml là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu là những hạt đậu nành thượng hạng, được trồng trọt, chăm sóc và thu hoạch theo những quy trình nghiêm ngặt, nhằm tạo ra sản phẩm là những hạt đậu nành có chất lượng tốt nhất, từ đó, sản phẩm sản xuất ra cũng sẽ cho chất lượng cao nhất.

Cũng chính vì họ đã rất khắt khe trong khâu canh tác, chăm sóc và thu hoạch như vậy, nên những sản phẩm là hạt đậu này khi thu hoạch  sẽ cực kỳ an toàn cho người sử dụng, không bị nhiễm kim loại nặng, không có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật hay những nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe khác.

Cuối năm 1886, thương hiệu nước chấm Maggi ra đời, đánh đấu một chặng đường lịch sử mới. Từ đó, Maggi đã không ngừng phát triển ra toàn thế giới. Các sản phẩm nước tương Maggi đã theo chân người Pháp vào Việt Nam từ năm 1935. Maggi hiện là thương hiệu độc quyền quốc tế của Tập đoàn Nestlé (Thụy Sĩ), được cấp đăng ký và bảo hộ tại 156 quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời được sử dụng rộng rãi tại gần 200 quốc gia trên thế giới.

Được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên, thời gian để lên men tự nhiên sẽ kéo dài trong nhiều tháng ròng rã, giúp cho những hạt đậu nành giải phóng hết những gì tinh túy nhất mà nó có chứa bên trong, vì vậy, nước tương sẽ có vị vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng.

Và với phương pháp lên men tự nhiên như vậy nên trong thành phần của sản phẩm sẽ không chứa chất 3 MCPD( là một hoá chất được sinh ra trong quá trình sử dụng acid HCl thuỷ phân đạm thực vật trong chế biến thực phẩm và sản phẩm nước tương và tương tự là những sản phẩm chứa 3-MCPD với nồng độ cao nhất. … Các nhà khoa học khi nghiên cứu về chất 3-MCPD trong nước tương thường nói là có nguy cơ bị ung thư.) rất an toàn, tốt cho sức khỏe, nên người tiêu dùng có thể tuyệt đối an tâm sử dụng.

Công dụng:

  • Nước tương maggi dùng để ướp, chấm
  • Cũng có thể dùng nêm nếm hay dùng để kho nhé
  • Với hương vị đậm đà, nước tương Maggi là gia vị thiết yếu cho bữa ăn cho gia đình bạn thêm ngon miệng hơn.

Bảo quản :

  • Nơi nhiệt độ thoáng mát , tránh ánh nắng trực tiếp
đánh giá trên sản phẩm “Nước Tương Maggi Arome Saveur Pháp Chai 202ml

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed