Nước rửa bình Pigeon 800ml

PIGEONSKU:4902508121118

Giá:
Giá sale205.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Nước rửa bình Pigeon 800ml được làm từ các thành phần có nguồn gốc từ thực vật, không chứa chất tạo màu, hương liệu hay các hóa chất độc hại, vì vậy rất an toàn cho sức khỏe của trẻ và cả gia đình.

####

- Bình sữa, núm ti hay đồ dùng ăn uống của trẻ thường bám dính chất béo, khó vệ sinh nếu chỉ sử dụng nước. Trong khi đó những sản phẩm nước rửa bát, chất tẩy rửa thông thường chứa nhiều hóa chất độc hại với sức khỏe của trẻ nhỏ. Chính vì vậy, đồ dùng của bé cần được cọ rửa với dung dịch riêng biệt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.
- Nước rửa bình Pigeon 800ml là sản phẩm tẩy rửa đồ dùng cho bé rất thông dụng tại Nhật Bản, thường được dùng để làm sạch bình sữa, núm ti, và các dụng cụ ăn uống mà bé tiếp xúc hàng ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng làm sạch bụi bẩn và loại bỏ các chất độc hại có trong rau, củ, quả một cách nhanh chóng, an toàn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
- Nước rửa bình Pigeon 800ml được làm từ các thành phần có nguồn gốc từ thực vật, không chứa chất tạo màu, hương liệu hay các hóa chất độc hại, vì vậy rất an toàn cho sức khỏe của trẻ và cả gia đình.
- Công thức dịu nhẹ đem lại hiệu quả tẩy sạch chất béo của sữa và các vết thức ăn, bụi bẩn một cách nhanh chóng. Khi dùng để rửa đồ vật, thực phẩm, bên cạnh khả năng diệt khuẩn nhan chóng, sản phẩm còn khiến chất bẩn mềm ra và bóc tách khỏi bề mặt một cách dễ dàng, cuốn theo tạp chất và vi khuẩn trôi theo dòng nước chảy.
Hướng dẫn sử dụng
- Hòa theo tỉ lệ: 2.5ml sản phẩm với 1 lít nước sạch.
- Rửa bình sữa, đồ dùng hay rau quả trong khoảng 30 giây (với thực phẩm, không ngâm quá 5 phút).
- Rửa lại bằng nước sạch.
Hướng dẫn bảo quản và lưu ý
- Không được nếm/ nuốt sản phẩm. Trường hợp nuốt phải, cần uống nhiều nước. Hỏi ý kiến bác sĩ nếu gặp triệu chứng bất thường.
- Không để dung dịch dính vào mắt. Nếu dính phải, cần lập tức rửa với nước. Sau 15 phút nếu vẫn còn dấu hiệu bất thường, cần tìm gặp bác sĩ nhãn khoa.
- Không dùng chung với các sản phẩm tẩy rửa khác. Không chiết sản phẩm ra bình khác.

đánh giá trên sản phẩm “Nước rửa bình Pigeon 800ml

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed