Nước KoKoMong Grape 200ml ( tím )

KOKOMONGSKU:8801382143000

Giá:
Giá sale20.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Nước KoKoMong vị táo 200ml là một loại nước giải khát dành cho trẻ em được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc. Cung cấp nhiều canxi, kẽm cùng dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé.

####

- Trên bao bì sản phẩm nước KoKoMong vị táo 200ml được trang trí nhân vật hoạt hình nổi tiếng Hàn Quốc đó là Chú khỉ xúc xích KoKoMong cùng những người bạn thỏ trứng Aromi, cá sấu dưa chuội Agle, lừa cà rốt Kero...Woongjin đã cho ra đời các sản phẩm nước trái cây KoKoMong là loại nước giải khát dành cho trẻ em được làm từ các loại trái cây tươi ngon cung cấp nhiều canxi và kẽm cho sự phát triển của bé. Sẽ tuyệt vời hơn khi bé vừa thưởng thức nước đồ uống thơm ngon vị táo mang hình nhân vật bé yêu thích vừa xem phim.
- Đặc biệt sản phẩm thiết kế có nắp mút giúp bé uống nước KoKoMong mà không bị sặc và chảy ra ngoài với thiết kế nhỏ gọn bé có thể dễ dàng cầm nắm mà không bị rớt.
- Sản phẩm mang hương vị thơm ngon tự nhiên, hấp dẫn rất phù hợp với trẻ nhỏ. Hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia độc hại, nên cha mẹ có thể an tâm khi cho bé uống.
Nhà Min có 4 vị cho các mẹ lựa chọn:
+ Màu xanh dương - sữa
+ Màu xanh lá - táo
+ Màu tím - Nho
+ Màu hồng - Dâu
đánh giá trên sản phẩm “Nước KoKoMong Grape 200ml ( tím )

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed