Nước ép trái cây Bonko vị dứa

BONKOSKU:8850695205035

Giá:
Giá sale12.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Tác dụng của nước ép dứa không chỉ là giải nhiệt hiệu quả mà còn có giảm cân vừa hiệu quả lại an toàn, đồng thời, bổ sung vitamin C và nhiều khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể. Cùng tham khảo cách làm nước ép dứa giảm cân thơm ngon, bổ dưỡng, bổ sung vào thực đơn ngay nhé!

####

     _Trong nước ép dứa có rất nhiều vitamin và khoáng chất, cụ thể, trong 8 Ounce (tức khoảng 237 ml) nước ép dứa có chứa 130 Calo, 33 mg Canxi, 25 mg Vitamin C, 0.78 mg Sắt, và 30 mg Magie. Tất cả những chất dinh dưỡng này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp.
    _Nhiều người thích ăn dứa vì nó có hương vị tuyệt vời. Thế nhưng, nếu nói rằng loại trái cây nhiệt đới này còn đặc biệt có lợi cho sức khỏe, giúp giải độc, giảm cân thì chắc hẳn rất nhiều người sẽ vô cùng bất ngờ. Không chỉ cung cấp một loạt các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như vitamin C, mangan, đồng và folate... dứa còn là loại trái cây duy nhất chứa bromelain - một loại hợp chất thực vật.
    _Bromelain cực kỳ có lợi cho sức khỏe trong việc cải thiện chức năng miễn dịch, phòng chống ung thư, thúc đẩy vết thương mau liền và tăng cường tiêu hóa tốt hơn.
**Một số lợi ích khác của nước ép dứa:
1. Tăng cường năng lượng
_Vitamin B6 và thiamin, mà là một thành viên của nhóm B vitamin, đều có trong nước dứa. Vitamin B6 có tác dụng ổn định lượng đường và năng lượng, còn thiamine giúp chuyển đổi carbohydrate thành năng lượng, giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
2. Tốt cho thận
_Kali - một dưỡng chất trong nước ép dứa sẽ giúp thúc đẩy chức năng thận của cơ thể của bạn.
3. Hỗ trợ tiêu hóa
_Các Bromelain và nghệ kết hợp có thể giúp cơ thể phá vỡ các protein, giúp cơ thể bạn tiêu hóa những thứ tốt hơn nhiều.
4. Chống oxy hóa tự nhiên
_Vitamin C là một chất chống oxy hóa tự nhiên và nó có nhiều trong nước ép dứa. Do đó, uống nước ép trái cây này có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
5. Ổn định lượng đường trong máu
_Nước ép dứa đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi đường trong máu thành năng lượng, nhờ đó cũng giúp ổn định lượng đường trong máu.
6. Tránh rối loạn kinh nguyệt
_Bromelain là một trong những dưỡng chất phong phú trong nước ép dứa và nó được cho là có thể giảm tình trạng chuột rút trong thời kì kinh nguyệt và giảm những cơn đau đớn. 
7. Giảm đau họng
_Bromelain trong dứa cũng giúp giảm đau cổ họng, vì vậy nếu bạn có một nước họng uống dứa đau là một ý tưởng tốt. Nó cũng có thể được sử dụng để giảm triệu chứng cảm lạnh cũng như hen suyễn.
8. Tốt cho da
_Nước ép dứa có tác dụng chăm sóc da theo những cách khác nhau, ví dụ như điều trị mụn trứng cá, chữa lành vết thương nhanh chóng... Quá trình tổng hợp collagen trong dứa sẽ giúp làn da đàn hồi tốt hơn vì thiếu collagen là một trong những nguyên nhân gây lão hóa da nhanh chóng. 

đánh giá trên sản phẩm “Nước ép trái cây Bonko vị dứa

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed