Ngũ cốc Calbee vị yến mạch 700g

CALBEESKU:4901330742607

Giá:
Giá sale180.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Với thành phần là yến mạch và các loại trái cây tươi sấy khô, ngũ cốc Calbee giúp cung cấp không chỉ các chất xơ tinh bột mà còn bổ sung thêm nhiều loại Vitamin cho cơ thể như Vitamin B6, B12, A, D..Đặc biệt ngũ cốc Calbee còn chứa axit folic 1 dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và mẹ bầu.

####

     _Ngũ cốc trái cây sấy khô Calbee là hỗn hợp chứa các loại trái cây, nhiều loại hạt và ngũ cốc, có thành phần chủ yếu là yến mạch, gạo lứt và trái cây sấy khô nên giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên. Ngũ cốc hoa quả Calbee giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ và đặc biệt rất tốt cho những người cần bổ sung canxi và sắt. Ngũ cốc Calbee thích hợp ăn với sữa tươi, sữa chua hoặc sữa đậu nành…
     _Công dụng nổi bật của ngũ cốc là rất tốt cho sức khoẻ bởi vì cenlulô trong các loại ngũ cốc này có thể ức chế sự hấp thụ cholesterol, giảm mỡ trong máu, kích thích nhu động ruột, phòng ngừa táo bón. Vitamin nhóm B trong ngũ cốc, đặc biệt là vitamin B1 lại có thể phòng ngừa bệnh tê phù. Ngoài ra, các loại ngũ cốc còn cung cấp cho cơ thể một lượng tinh bột, protein, lipit, chất xơ đáng kể.
     _Ngũ cốc sấy khô CALBEE Nhật được sản xuất từ các loại hạt, ngũ cốc và trái cây sấy khô, gạo lứt, yến mạch với hương vị thơm ngon tự nhiên từ các loại trái cây, giàu chất xơ và sắt rất thơm ngon và vô cùng bổ dưỡng , tốt cho hệ tiêu hóa đặc biệt một số người thường xuyên bị chứng táo bón .
     _Đối với những người đang có ý định ăn kiêng giảm cân thì rất tốt cho sức khỏe, em này cung cấp nhiêu năng lượng tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa gây béo cho cơ thể,không những bạn giảm cân mà con giúp da dẻ bạn được bổ sung nhiều chất dinh dưỡng đẹp da tốt cho sức khỏe.
     _Trong thành phần các loại hạt chứa nhiều các chất trong đó lượng sắt dồi dào do vậy đối với các mẹ đang cho con bú hay các nàng bầu , hay những mẹ có con trong độ tuổi phát triển mà biếng ăn, còi xương, chậm lớn thì có thể sử dụng rất tốt cung cấp dinh dưỡng rất nhiều.
đánh giá trên sản phẩm “Ngũ cốc Calbee vị yến mạch 700g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed