Miến Chua Cay Trùng Khánh

VITAMIN HOUSESKU:6972339860218

Giá:
Giá sale23.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Ẩm thực Trung Hoa được coi là một trong những nềm ẩm thực mang đậm nét tinh hoa Phương Đông. Những món ăn truyền thống đến từ mọi miền của đất nước Trung Hoa rộng lớn cũng là cũng là điểm thú vị thu hút du khách trải nghiệm và khám phá.

####

- Miến Trùng Khánh được làm từ bột khoai lang và nước súp đậu tương, tương ớt, nhiều dấm và dầu ớt.
- Không chỉ riêng Trùng Khánh mà, miến này còn là một đặc sản phổ biến khắp Trung Hoa, được rất nhiều khác du lịch yêu thích. Vị dai của miến, chua chua cay cay của các nguyên liệu tạo nên một tổng thể hài hòa, dễ ăn và cũng dễ nghiện.
- “Ngon” đó là cảm giác đầu tiên khi ăn thử món miến này. Vị chua vừa phải kết hợp cùng độ cay nồng kích thích vị giác làm dậy lên vị ngon đến lạ kỳ. Đây quả là một miến ăn liền tiện dụng cho những người bận rộn. Nếu trước đây các bạn ăn mì gói và rất sợ nóng, sợ mụn thì miến này chắc hẳn sẽ là một giải pháp hữu hiệu đấy nhé.
- Bạn nào ăn không được cay thì có thể điều chỉnh độ cay bằng cách cho ít gói ớt và có thể thưởng thức. Nhưng tất nhiên, món miến này chỉ ngon nhất khi đem đến vị “cay xé lưỡi”.
- Thiết kế tiện dụng dưới dạng hũ mini nhỏ gọn. Đây sẽ là món ăn hấp dẫn cho những buổi picnic hay những ngày đi du lịch xa mà không hợp khẩu vị với nơi đó.
đánh giá trên sản phẩm “Miến Chua Cay Trùng Khánh

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed