Mì Không Chiên Vị Gà Tokyo Noodle Nhật Bịch 16 gói

TOKYOSKU:4906871010420

Giá:
Giá sale132.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Mỳ Tokyo Noodle 16 gói (vị gà) là thực phẩm cho bé được sản xuất tại Nhật Bản, được sản xuất dành riêng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Hương vị của sản phẩm này mang theo sự thơm ngon, hấp dẫn, sợi mỳ mềm dai, mang nét đặc trưng của ẩm thực Nhật

####

_Hương vị thơm ngon: Mỳ Tokyo Noodle 16 gói (vị gà) là thực phẩm cho bé được sản xuất tại Nhật Bản, được sản xuất dành riêng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Hương vị của sản phẩm này mang theo sự thơm ngon, hấp dẫn, sợi mỳ mềm dai, mang nét đặc trưng của ẩm thực Nhật.
_Dinh dưỡng dồi dào: Mỳ Tokyo Noodle 16 gói (vị gà) có cách chế biến vô cùng đơn giản như những cách úp mì của người lớn. Hoặc các mẹ cũng có thể luộc qua mì, rồi sau đó cho ra bát, thêm một chút tôm, thịt hay cá, trứng, rau củ… để bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho các con. Đây cũng là cách để các con có thể thay đổi bữa ăn để không bị ngán, mà luôn đảm bảo được cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể đấy.
_An toàn cho bé: Mỳ Tokyo Noodle 16 gói (vị gà) không chứa những chất phụ gia, chất bảo quản. Chính vì vậy, sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các con. Thành phần trong mì đều là những nguyên liệu đã được khử trùng, bao gồm cả bao bì.
_Cho bé tập tính tự lập: Để cho bé tự ăn mỳ, bố mẹ có thể rèn cho bé kỹ năng cầm đũa, sự khéo léo, linh hoạt của đôi tay, từ đó luyện tập khả năng cầm nắm, phản xạ, phát triển vận động ngay từ giai đoạn đầu.
_Thiết kế tiện lợi: Mỳ Tokyo Noodle 16 gói (vị gà) có 16 gói nhỏ riêng biệt, các loại gia vị và bột thịt gà, thịt heo hòa trộn vào sợi mì. Sản phẩm được đóng gói riêng từng gói nhỏ, rất tiết kiệm, dễ dàng mang theo để con ăn bất cứ khi nào.
 
đánh giá trên sản phẩm “Mì Không Chiên Vị Gà Tokyo Noodle Nhật Bịch 16 gói

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed