Mì Khô Gà Cay Carbonara Samyang Ly 80g

SAMYANGSKU:8801073211667

Giá:
Giá sale33.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Mì khô sốt kem phô mai Hàn Quốc Samyang được làm từ bột mì, dầu cọ, sốt, nước tương, dầu đậu nành, gia vị ớt, bột cà ri, chiết xuất gà... nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, cho ra sản phẩm chất lượng cao.

####

_Mì khô sốt kem phô mai Hàn Quốc Samyang được làm từ bột mì, dầu cọ, sốt, nước tương, dầu đậu nành, gia vị ớt, bột cà ri, chiết xuất gà... nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, cho ra sản phẩm chất lượng cao.
_Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng bảo quản, có thể giải quyết nhanh khi bạn đang đói, hoặc những lúc học tập làm việc đêm khuya. Đặc biệt là tự thử thách sức ăn cay của bản thân và bạn bè.
_Nếu là người không giỏi ăn cay, bạn đừng quên cho thêm topping trứng, rau... để dễ dàng thưởng thức nhé. Chỉ cần 4 phút để chuẩn bị và chế biến, bạn đã có ngay cốc mì thơm ngon hoặc kết hợp cùng các thực phẩm khác như trứng, thịt bò, gà, rau... để tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn cũng như bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. 
_Thiết kế dạng ly, rất tiện lợi trong quá trình bảo quản và sử dụng giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc dã ngoại.
_Cách nấu:  Cho gói mì vào đun sôi tầm 5 phút, luộc mì cho đến khi sợi mì mềm, đổ bớt nước chừa lại khoảng 2 muỗng nước, cho vào tô và cho gói gia vị vào, trộn đều và thưởng thức.
đánh giá trên sản phẩm “Mì Khô Gà Cay Carbonara Samyang Ly 80g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed