Mì Shin Ramyun Nongshim 120g (new)

NONGSHIMSKU:8801043014809

Giá:
Giá sale25.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Nước hầm xương bò cay cùng với sợi mì dai, mềm sẽ làm thỏa mãn bất cứ người sành ăn nào muốn có vị cay mạnh. Mì Shin Ramyun vị cay được sáng tạo từ những thành phần tinh tế nhất, mang đến người tiêu dùng một trải nghiệm tuyệt vời! Có thể ăn kèm với xúc xích, kimchi, củ cải vàng,...để bữa ăn trở nên ngon miệng và phong phú hơn.

####

- Từ Shin (辛) có nghĩa là cay, vì vậy nếu bạn là một “tín đồ” ăn cay thì mì Shin Ramyan là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ lương thực của bạn.
- Nước hầm xương bò cay cùng với sợi mì dai, mềm sẽ làm thỏa mãn bất cứ người sành ăn nào muốn có vị cay mạnh. Mì Shin Ramyun vị cay được sáng tạo từ những thành phần tinh tế nhất, mang đến người tiêu dùng một trải nghiệm tuyệt vời! Có thể ăn kèm với xúc xích, kimchi, củ cải vàng,...để bữa ăn trở nên ngon miệng và phong phú hơn.
- Thiết kế dạng gói, tiện lợi cho việc bảo quản và sử dụng giúp dễ dàng mang theo du lịch hoặc các buổi dã ngoại.
- Hướng dẫn sử dụng: Mở nắp tô mì và đổ gói gia vị vào tô. Đun sôi nước, cho nước sôi vào tô đến vạch mức chỉ định, đậy nắp lại và chờ 3-5 phút là có thể sử dụng. Trộn đều trước khi thưởng thức.
đánh giá trên sản phẩm “Mì Shin Ramyun Nongshim 120g (new)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed