Mì Nước Samyang cam (Ly)

SAMYANGSKU:8801073102743

Giá:
Giá sale25.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

_Mì Ly Samyang được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói bao bì đều diễn ra khép kín, dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng

####

     _Đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn thì Mì Ly Samyang là 1 giải pháp hữu hiệu. Sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian trong khâu chế biến, mang đến cho bạn bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng.
     _Mì Ly Samyang được thiết kế dạng cốc nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn sử dụng cũng như bảo quản, bạn có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để làm bữa ăn phụ, tiết kiệm thời gian và công sức.
 
     _Khi không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng, mì ăn liền luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các bà nội trợ. Mì ly Samyang được làm từ bột mì, dầu cọ, sốt, nước tương, dầu đậu nành, gia vị ớt, bột cà ri, chiết xuất gà... nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, cho ra sản phẩm chất lượng cao.
     _Chỉ cần 4 phút để chuẩn bị và chế biến, bạn đã có ngay cốc mì thơm ngon hoặc kết hợp cùng các thực phẩm khác như trứng, thịt bò, gà, rau... để tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn cũng như bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. 
 

đánh giá trên sản phẩm “Mì Nước Samyang cam (Ly)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed