Mật ong gừng HQ 1kg (loại mới)

NONGHYUPSKU:8802373160211

Giá:
Giá sale160.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

- Mật ong gừng được biết đến với nhiều đặc tính giúp chữa bệnh hiệu quả, nó được dùng như một loại thảo dược thiên nhiên lành mạnh có thể thay thế thức uống hàng ngày của bạn.

####

- Mật ong gừng là sản phẩm truyền thống của Hàn Quốc, được chiết xuất từ gừng tươi và mật ong nguyên chất, giúp cơ thể tiết mồ hôi, đào thải các chất độc hại trong cơ thể, phòng ngừa cảm cúm hay giảm ho…

Công dụng của Trà Mật Ong Gừng


- Hỗ trợ tiêu hóa: 

Uống trà gừng mật ong rừng giúp cải thiện việc trao đổi chất và sự cân bằng trong hệ tiêu hóa. Trà mật ong gừng còn có công dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh tiêu chảy, bệnh đầy hơi. Nếu bạn thường xuyên uống trà mật ong gừng thì một số vấn đề có trong hệ tiêu hóa như viêm đại tràng cũng có thể chữa khỏi.

- Trà mật ong gừng điều trị chứng đau nửa đầu:

Nếu bạn thường xuyên uống trà mật ong gừng thì chứng đau nửa đầu của bạn hoặc thậm chí đau cả đầu cũng có thể chấm dứt. Thay vì ra hiệu thuốc mua thuốc giảm đau để cơ thể đánh lừa cảm giác thì bạn hãy uống một ly trà gừng mật ong. Nếu là cơn đau đầu mãn tính thì bạn nên uống 3,4 ly trà gừng mật ong hằng ngày, chứng đau đầu của bạn sẽ được thuyên giảm rõ rệt.

- Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể:

Gừng có chất chống oxy hóa vì rất nhiều vitamin khoáng chất khác nên gừng trở thành một loại siêu thực phẩm. Nếu muốn tăng cường hệ thống miễn dịch để có thể bảo vệ sức khỏe, bạn hãy uống 2 - 3 chén trà gừng mật ong hằng ngày.

- Trị hôi miệng:

Trà gừng mật ong có tác dụng tốt hơn hẳn bạc hà làm giảm chứng hôi miệng. Nguyên nhân gây nên hiện tượng hôi miệng là do chứng đầy hơi & hệ thống tiêu hóa gặp vấn đề.

- Trà gừng mật ong giúp chữa bệnh cảm lạnh:

Nếu bị cảm lạnh, bị nhiễm nước mưa thì giải pháp nhanh và hiệu quả nhất đó là bạn hãy uống một ly trà gừng ngay tức thì. Những ai thường xuyên uống trà gừng sẽ thường ít bị cảm lạnh hơn những người ít uống hay không uống trà gừng. Trà gừng mật ong có tác dụng làm nóng những cơ quan đường hô hấp, ngay lập tức giúp giảm tình trạng nghẹt mũi khó thở.

- Giảm đau kháng viêm:

Những người bệnh bị đau khớp cũng có thể dùng trà gừng. Gừng có đặc tính kháng viêm tự nhiên giúp giảm các cơn đau khớp, giảm tình trạng sưng tấy do viêm khớp gây ra. Bạn còn có thể uống trà gừng mỗi ngày để có thể điều trị bệnh viêm khớp.

- Chữa bệnh bất lực về sinh lý:

Ở nước phương tây người ta dùng gừng như một biện pháp chữa bất lực sinh lý: ngậm một lát gừng mật ong trước khi lên giường.

Hướng dẫn sử dụng


- Ngoài kết hợp với trà, mật ong còn có thể dùng làm mứt ăn với bánh mì.

- Khi trẻ nhỏ bị ho, bạn có thể pha 1-2 thìa Mật ong gừng với nước nóng và cho trẻ uống

- Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh

đánh giá trên sản phẩm “Mật ong gừng HQ 1kg (loại mới)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed