Mật ong chanh HQ 1kg (nhãn trắng)

NONGHYUPSKU:8802373110414

Giá:
Giá sale150.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

- Mật ong chanh Hàn Quốc chính là sự kết hợp tuyệt vời từ 2 nguyên liệu quý chanh và mật ong tự nhiên. Được sản xuất theo phương pháp độc lập của citron trộn và mật ong, mật ong chanh chứa Vitamin-C nhiều gấp 3 lần cam thông thường và acid citric rất hữu ích cho việc chăm sóc da, tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa, cổ họng...

####

- Mật ong là một loại mật ở dạng lỏng đặc do loài ong mật tạo ra từ các phấn hoa. Về mặt dinh dưỡng, mật ong chứa khoảng 75% - 80% đường, còn lại là hỗn hợp nước và chất khoáng như photpho, canxi, magie và một số loại axit enzym. Các loại enzym có trong mật ong hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn rất tốt, đặc biệt là quá trình tiêu hóa và tinh bột.
- Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp rất tốt. Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thị và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Chanh còn có thể ngăn ngừa các bệnh về răng miệng như sung lợi, chảy máu chân răng và làm trắng răng.
Đây là sự kết hợp công dụng của cả mật ong & chanh. Mật ong chanh có rất nhiều công dụng, có thể kể ra vài công dụng nổi bật như là:
- Mật ong chanh Hàn Quốc giúp hỗ trợ chữa trị viêm họng, phòng và chữa ho hiệu quả.
- Sử dụng mật ong chanh hàng ngày giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và còn rất tốt cho tiêu hóa.
- Mật ong chanh giúp kích thích cơ thể loại bỏ đi các độc tố. Vì vậy nó giúp thanh lọc cơ thể, giữ ẩm cho làn da và cũng có tác dụng làm đẹp da.
- Ngoài ra, sử dụng mật ong chanh vào buổi sáng khi ngủ dậy tốt cho dạ dày hạn chế bị loét dạ dày hay đau dạ dày.
- Đặc biệt, chanh mật ong Hàn Quốc không chứa chất bảo quản nên bạn yên tâm sử dụng. Phù hợp với mọi lứa tuổi.
- Có thể dùng mật ong chanh như 1 loại mứt để ăn với bánh mỳ, pha cùng trà lipton (hoặc các loại trà nhúng thông thường khác) hay pha thành nước giải khát mùa hè uống rất ngon và tốt cho sức khỏe.
đánh giá trên sản phẩm “Mật ong chanh HQ 1kg (nhãn trắng)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed