Mận Vàng Xí Muội Cam Thảo Savoury Plum Seedless Hộp 90g (Nhỏ)

TAMARIND HOUSESKU:8854099006069

Giá:
Giá sale70.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Mận xí muội mật ong Seedless Golden Plum mang vị mặn mòi của muối biển và hương vị đặc trưng của cam thảo…kết hợp với hương vị rất riêng của từng lát mận khi ăn sẽ rất vừa miệng, độ chua ngọt vừa phải phù hợp với mọi độ tuổi.

####

 - Dưới đôi bàn tay khéo léo của các cô các nghệ nhân, từng quả tươi sẽ được rửa sạch, sơ chế và tiếp tục đưa đến lò sấy. Những quả tươi ngon bị nhiệt độ tác động làm khô lại, có hình dáng giống như những cánh hoa. Bí quyết nằm ở khâu cuối cùng, các nghệ nhân sẽ rắc bột xí muội lên “những cánh hoa xinh đẹp” ấy, tạo nên món ô mai xí muội say đắm lòng người. Bột xí muội màu trắng, mang vị mặn mòi của muối biển và vị đặc trưng của cam thảo…kết hợp với hương vị rất riêng của từng lát mận khi ăn sẽ rất vừa miệng, độ chua ngọt vừa phải phù hợp với mọi độ tuổi.
 - Những lát mận tươi ngon hòa cùng vị mằn mặn chua chua của xí muội và vị đậm đà của cam thảo, ngon không thể tả được luôn ấy ạ !! Ngậm một viên mà cảm giác có đủ vị chua, mằn mặn, chút xíu ngọt. Càng ngậm càng ghiền. Mà xí muội còn giúp giảm ho, viêm họng nữa chứ. Vừa xem phim vừa có hủ xí muội kế bên thì còn gì bằng nhỉ ^^
 
đánh giá trên sản phẩm “Mận Vàng Xí Muội Cam Thảo Savoury Plum Seedless Hộp 90g (Nhỏ)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed