Lạp xưởng thượng hạng KamYenJan USA

VITAMIN HOUSESKU:VTMH00007

Giá:
Giá sale300.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Lạp xưởng thượng hạng Kam Yen Jan Chinese là món ngon trong ngày Tết. Sản phẩm này được sản xuất tại Mỹ đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho sức khỏe và hương vị ngon.

####

- Lạp xưởng là món ăn khá quen thuộc với người dân Việt Nam, thực chất có nguồn gốc từ Trung Quốc. Lạp xưởng được làm từ thịt nạc và mỡ lợn xay nhuyễn, trộn với một số gia vị và rượu, sau đó được nhồi vào vỏ chính là ruột lợn khô, và để chín tự nhiên bằng cách lên men.
- Lạp xưởng Kam Yen Jan Chinese Style Sausage được sản xuất tại Mỹ dựa trên công thức của Trung Quốc, nguyên liệu được chọn và quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo an toàn vệ sinh, các chất hóa học sử dụng đều nằm trong danh mục cho phép an toàn với sức khỏe người sử dụng.
- Lạp xưởng của Mỹ gói 500g có 12 thanh vô cùng hấp dẫn, Lạp xưởng thượng hạng tiện lợi cho bạn sử dụng trong những món ăn với cơm nóng, xôi, bánh mì, phở, bún, cơm chiên,...hay dùng làm nguyên liệu trong một số món chế biến tùy theo sở thích, đặc biệt không thể thiếu trong những dịp lễ tết.

đánh giá trên sản phẩm “Lạp xưởng thượng hạng KamYenJan USA

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed